Mẹ hoảng hồn thấy con trai treo cổ giữa nhà: Buồn chuyện gia đình

20/12/2016 - 15:12

PNO - Do ông Hòa hay rượu chè, say xỉn, khoảng 3 năm trước đây người vợ đã bỏ đi. Thường ngày ông Hòa và con trai 8 tuổi sống cùng người mẹ già.

Liên quan đến việc người mẹ phát hiện con trai tự tử, sáng 20/12, trao đổi với PV, ông Trần Văn Tuấn - Trưởng khu phố 3, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, hiện gia đình đang tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, mẹ của ông Nguyễn Văn Hòa (39 tuổi, ngụ Khu phố 3) ngủ dậy thì bất ngờ phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ tự tử trước cửa.

Me hoang hon thay con trai treo co giua nha: Buon chuyen gia dinh
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên chính quyền. Cảnh sát điều tra, công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm tử thi, hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân chết vào khoảng 2h ngày 20/12.

Thông tin về sự việc, ông Tuấn cho biết, ông Hòa đã có vợ và 1 con. Tuy nhiên do hay rượu chè, không tập trung làm ăn nên hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau.

Cũng chính vì vậy, khoảng 3 năm trước đây người vợ đã bỏ đi. Thường ngày ông Hòa và con trai 8 tuổi sống cùng người mẹ già.

Điều kiện kinh tế không đến nỗi quá khó khăn, ông Hòa làm phụ hồ nhưng vẫn thường hay rượu chè.

Nhận định về nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc, ông Tuấn cho biết, có thể do nạn nhân buồn chán chuyện gia đình, vợ bỏ đi nên túng quẫn, làm liều.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây người đàn ông này thường hay uống rượu, say xỉn.

"Con ông Hòa cũng đã lớn nên nhận thức được, người thân, họ hàng phải động viên cháu để cháu có thể sớm vượt qua, tiếp tục học hành", ông Tuấn nói.

Trước thông tin cho rằng, tại hiện trường có những dòng chữ nguệch ngoạc được ông Hòa viết lại, vị Trưởng khu phố 3 cho hay: "Những dòng chữ đó đã được viết từ lâu. Gia đình ông Hòa theo đạo nên đó chỉ là những dòng chữ niệm chứ không phải là thư tuyệt mệnh".

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI