Lở núi ở Nha Trang, 2 bà cháu thiệt mạng: Vẫn còn 2 mẹ con trong đống đổ nát

20/12/2016 - 11:46

PNO - Theo thông tin ban đầu, hiện vẫn còn 2 mẹ con đang mắc kẹt trong đống đổ nát sau vụ lở núi tại Nha Trang.

Liên quan đến sự việc lở núi ở Nha Trang, 10h30 sáng 20/12, trao đổi với PV, bà Lê Thị Bích Liên - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 người chết, 6 người bị thương và 2 người chưa tìm thấy trong đống đổ nát.

Trước đó, vụ sạt lở xảy ra lúc 1h20 sáng 20/12 tại thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng. Hàng nghìn khối đất đá đổ ập xuống 10 ngôi nhà dân. Khi đó, 5 ngôi nhà đã bị đổ sập hoàn toàn.

Lo nui o Nha Trang, 2 ba chau thiet mang: Van con 2 me con trong dong do nat
Cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Zing

Thông tin về sự việc, bà Liên cho biết thêm: "Trong tổng số 6 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, có 1 nạn nhân phải mổ, 2 nạn nhân vẫn đang được cấp cứu, còn ba người rất may chỉ bị nhẹ, hiện đang được các bác sĩ theo dõi".

Vị Trạm trưởng Y tế nói thêm, 2 nạn nhân thiệt mạng được xác định là bà Phạm Thị Cư (68 tuổi) và cháu trai tên Lê Anh Khang(4 tuổi).

Còn theo nguồn tin ban đầu từ người dân cung cấp, vẫn còn 2 mẹ con đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

"Hai người đang được cấp cứu tại bệnh viện cũng chính là bố mẹ cháu bé. Nhà của nạn nhân bị đổ sập hoàn toàn, không còn 1 thứ gì có thể dùng được, coi như mất trắng", bà Liên cho hay.

Lo nui o Nha Trang, 2 ba chau thiet mang: Van con 2 me con trong dong do nat
Hiện vẫn còn 2 nạn nhân trong đống đổ nát. Ảnh: Zing

Bà Liên co biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Trạm Y tế xã cũng như các cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, tích cực tìm kiếm nạn nhân, sơ cứu sau đó khẩn trương đưa đến BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Tham gia cứu nạn có trên 300 người từ các lực lượng cảnh sát PCCC, bộ đội Sư đoàn 305, Ban chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh Khánh Hòa và dân quân tự vệ,.. được điều động đến hiện trường.

6 người bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Trong đó xác định danh tính 4 nạn nhân: Nguyễn Kim Sinh (sinh năm 1952), Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1952), Nguyễn Đình Tú (sinh năm 1983), Lê Văn Quang (sinh năm 1985).

Hiện, các cơ quan chức năng đang tích cực dùng máy xúc, cùng hàng trăm người đào bới tìm những người đang mất tích.

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI