Mâu thuẫn ở quán karaoke dẫn đến ẩu đả, 2 người tử vong

06/12/2022 - 11:54

PNO - Do mâu thuẫn trong quán karaoke ở thị xã Bến Cát (Bình Dương), 2 nhóm thanh niên ẩu đả dẫn đến 2 người tử vong.

Hai đối tượng trong vụ án mạng khiến 2 người chết
2 đối tượng trong vụ án mạng khiến 2 người chết

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin, đơn vị này đang tạm giữ Bùi Khánh Văn và Thạch Sốc (24 tuổi, cùng ngụ Trà Vinh), là 2 đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Khoảng 16g ngày 4/12, Huỳnh Quốc Kiệt (17 tuổi, quê Đồng Tháp) và Phan Văn Chiến (37 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng nhóm bạn khoảng 5 người tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ. Sau đó, nhóm này rủ nhau đi hát karaoke trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Đến khoảng 20g cùng ngày, Chiến, Kiệt cùng Nguyễn Hồng Luân (28 tuổi, ngụ An Giang) ra nhà xe của quán karaoke để lấy xe ra về thì xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhóm 3 thanh niên khác.

Sau khi cự cãi, 2 nhóm thanh niên chạy xe đuổi nhau. Khi bắt kịp, Luân lấy bình xịt hơi cay xịt vào nhóm 3 nam thanh niên thì bị nhóm này dùng dao đâm, khiến Chiến và Kiệt tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, những người có liên quan và bắt giữ 2 đối tượng trong vụ án.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI