Lý Hùng: 'Khán giả cứ khẳng định Diễm Hương là vợ tôi'

22/12/2019 - 09:38

PNO - Thanh minh về mối quan hệ giữa anh và 'người tình màn ảnh' Diễm Hương, diễn viên Lý Hùng cho biết bản rất thân quý trọng đồng nghiệp nhưng đôi lúc tin đồn tình cảm gây ra nhiều phiền toái.

Xuất hiện ăn ý trên màn ảnh về cả ngoại hình lẫn diễn xuất, đặc biệt từ sau bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa (năm 1988), Lý Hùng - Diễm Hương là một trong những cặp diễn viên đẹp đôi được yêu thích. Tuy nhiên, vì không chỉ trong một mà nhiều bộ phim, cả hai liên tục vào vai nhân tình của nhau nên từ đó khán giả... mặc định 2 người là vợ chồng. 

“Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi", Lý Hùng thanh minh về mối quan hệ với Diễm Hương.

Ly Hung: 'Khan gia cu khang dinh Diem Huong la vo toi'
Diễm Hương và Lý Hùng trong Phạm Công - Cúc Hoa

Trong chương trình Vang bóng một thời mới đây, diễn viên Lý Hùng cho biết từ lâu, anh không còn gặp Diễm Hương nhưng nếu nhắc lại những kỷ niệm thời đóng phim, có rất nhiều sự việc anh vẫn còn nhớ. Trong đó, Lý Hùng ngại ngùng kể về lần diễn cảnh hôn với Diễm Hương, anh hôn lâu hơn so với bình thường và bị bạn diễn đẩy ra. 

Ly Hung: 'Khan gia cu khang dinh Diem Huong la vo toi'
Diễn viên Lý Hùng và Diễm Hương thường xuyên vào vai nhân tình trên màn ảnh

Ít ai biết trước khi đóng phim cùng nhau, Lý Hùng và Diễm Hương học chung trường lớp Sân khấu - Điện ảnh (TPHCM). Lý Hùng từng cho biết anh từ chối lời mời từ đạo diễn Lưu Bạch Đàn nhiều lần vì cho rằng mình mới 17 tuổi, chưa có kinh nghiệm diễn xuất cũng như trải nghiệm chuyện yêu đương để vào vai Phạm Công. 

Tuy nhiên, sau khi được thuyết phục, Lý Hùng nhận lời tham gia và không ngờ Phạm Công - Cúc Hoa đã giúp tên tuổi của nam diễn viên nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI