Lệ Quyên cố tình 'liên quan' tới Hà Hồ để PR sản phẩm?

12/03/2016 - 07:59

PNO - Lệ Quyên đang cố tình "liên quan" với Hà Hồ để tạo sự chú ý cho dự án sắp tới của mình?

Sau những chia sẻ về chuyện của mình và Hà Hồ thời gian trước, Lệ Quyên bất ngờ trở lại với một bộ ảnh ấn tượng không kém gì người mẫu thời trang. Bạn thân một thời của Hà Hồ diện bộ trang phục gợi cảm tạo dáng với những shoot hình ấn tượng.

Sẽ không có gì đáng chú ý khi cô diện lại bộ trang phục với họa tiết hình rắn từng diện trước đó trên một sân khấu ca nhạc. Càng đặc biệt hơn đây chính là môt trang phục mà Hà Hồ từng mặc trong chuyến sang Mỹ dự một chương trình của Tyra Banks.

Le Quyen co tinh 'lien quan' toi Ha Ho de PR san pham?

Chuyện Lệ Quyên diện lại bộ váy giống Hà Hồ liệu có phải là một chuyện ngẫu nhiên của nữ ca sĩ này? Hoàn toàn có cơ sở để nghi ngờ đó không phải là một chuyện ngẫu nhiên.

Tại thời điểm câu chuyện của Hà Hồ còn là đỉnh điểm của sự chú ý, Lệ Quyên từng gây chú ý với những thông tin chia sẻ về Hà Hồ. Cô khẳng định mình chuyên nghiệp khi có thể đứng chung sân khấu với Hà Hồ vì cô nhìn nhận người bạn cũ trên tư cách một ca sĩ.

Le Quyen co tinh 'lien quan' toi Ha Ho de PR san pham?

Hà Hồ thời gian này đang là trung tâm của sự chú ý với scandal tình ái cùng đại gia kim cương. Tên tuổi của Hà Hồ suốt thời gian qua phủ sóng các mặt báo với những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm và bất cứ thông tin nào về Hà Hồ đều lập tức trở nên "hot".

Chính vì thế, chuyện diện váy giống hệt Hà Hồ "vô tình" đã giúp cho Lệ Quyên được nhiều sự chú ý và giúp cho những thông tin về hoạt động sắp tới của cô cũng được quan tâm không kém.

Le Quyen co tinh 'lien quan' toi Ha Ho de PR san pham?

Được biết, trong thời gian tới sẽ có nhiều dự án âm nhạc cho mình và những hình ảnh cô vừa tung ra được thực hiện cho CD nhạc trẻ do chính cô làm stylist. Phải chăng, Lệ Quyên đang cố tình "liên quan" với Hà Hồ để  tạo sự chú ý cho dự án sắp tới của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI