Như Thảo bị đe dọa vì quá...ngôn tình?

09/03/2016 - 07:16

PNO - Trước sự thể hiện quá ngôn tình của vợ chồng Phan Như Thảo, người khen thì có mà người ác cảm cũng không thiếu.

Sau khi thông báo tin vui đã mang thai sau lần đầu bị sảy vì những chuyện không hay, mới đây Phan Như Thảo lại viết một dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình để gửi một người phụ nữ nào đã đang đe dọa gia đình cô.

Như Thảo chia sẻ: "Gởi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó.

Nhu Thao bi de doa vi qua...ngon tinh?

Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em.

Về để tự mình ra tay sao chị, ko facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị.

Thương chị !

Mãi yêu."

Nhu Thao bi de doa vi qua...ngon tinh?

Ngay sau những dòng trạng thái trên được chia sẻ, không ít người đã vào an ủi cho cô khi liên tiếp gặp phải chuyện không hay. Nhiều người cũng gợi ý cho cô nên nhờ cơ quan chắc năng can thiệp để đảm bảo an toàn cho mình trong thời kì mang bầu.

Có thể nói, hạnh phúc bình yên tưởng như đã tìm tới Như Thảo nhưng không, cô bất ngờ gặp phải chuyện không hay. Nếu tinh ý suy đoán, không khó để nhận ra một trong những nguyên nhân việc này chính là do Như Thảo quá "ngôn tình" truyện tình yêu.

Nhu Thao bi de doa vi qua...ngon tinh?

Trước sự nghi ngờ và dèm pha của dư luận, Phan Như Thảo và chồng kể từ khi kể hôn đã liên tục đăng tải những hình ảnh, dòng trạng thái đầy tình cảm và mùi mẫn như truyện ngôn tình trên trang cá nhân của mình để chứng minh hạnh phúc.

Trước sự thể hiện quá ngôn tình của vợ chồng Phan Như Thảo, người khen thì có mà người ác cảm cũng không thiếu. Thế nên, những người vốn không ưa hay có mâu thuẫn với cặp đôi này hẳn sẽ thấy "chướng tai gai mắt" để rồi mới đe dọa cuộc sống của Như Thảo.

Xem ra, để đảm bảo an toàn cho mình ở thời điểm hiện tại thì Phan Như Thảo nên bớt ngôn tình chuyện tình cảm của mình lại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI