Lao động Việt Nam bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì định giết đồng hương

01/08/2019 - 21:13

PNO - Ngày 1/8, Sở cảnh sát Pyeongtaek (Hàn Quốc) cho biết hiện đang tạm giam 1 lao động người Việt Nam (36 tuổi) về hành vi cố ý giết người và bỏ trốn trong lúc uống rượu.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, ngày 31/7, A- lao động đến từ Việt Nam làm công nhân tại Hàn Quốc- đã dùng hung khí đâm đàn em đồng hương B (21 tuổi) trong lúc uống rượu tại ký túc xá ở Dongseo-dong, thành phố Pyeongtaek.

Lao dong Viet Nam bi canh sat Han Quoc bat giu vi dinh giet dong huong
1 lao động Việt Nam bị bắt giữ vì hành vi cố ý giết người

Theo News1, A chạy từ phòng tắm ra, lấy vũ khí trong bếp đâm vào bên hông sườn trái và vai phải của đàn em vì cho rằng B có những hành động bất kính, vô lễ với mình. Sau sự việc, A nhanh chóng bỏ trốn.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã tích cực truy đuổi và bắt được A sau 2 giờ tại một công viên gần ký túc xá. Tại đồn cảnh sát, A khai nhận, hành động trong lúc bị kích động do A lớn tuổi hơn nhưng B có lời lẽ xúc phạm, không tôn trọng mình. 

Hiện B đang được điều trị tại bệnh viện, vết thương được các bác sĩ chuẩn đoán không nghiêm trọng và không nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát đang lên kế hoạch nộp đơn xin lệnh bắt giữ đối với A và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chung Thu Hương (theo News1)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI