Lan Khuê và Minh Tú sẽ 'choảng' nhau tại The Face Vietnam?

17/04/2017 - 15:21

PNO - Sau sự cố "giành" váy áo trong một show diễn thời trang, Lan Khuê và Minh Tú chính thức tái ngộ trên ghế nóng The Face Vietnam 2017.

Ban tổ chức (BTC) chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu-The Face Vietnam đã chính thức công bố dàn huấn luyện viên của mùa giải thứ hai. Theo đó, 3 chiếc ghế nóng sẽ lần lượt thuộc về Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi vị trí này được dự đoán sẽ thuộc về những cái tên đình đám, có kinh nghiệm như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hoàng Yến, Anh Thư…

Lan Khue va Minh Tu se 'choang' nhau tai The Face Vietnam?
Hoàng Thuỳ - gương mặt bước ra từ Vietnam's Next Top Model ngồi ghế nóng The Face Vietnam

Tuy nhiên, việc 3 gương mặt trẻ này đảm nhận vị trí huấn luyện viên cũng hứa hẹn sẽ tạo nhiều kịch tính ở mùa giải thứ hai. Trong đó, mối quan hệ của Lan Khuê và Minh Tú được khán giả quan tâm hơn hết, bởi giữa họ từng xảy ra mâu thuẫn trong một show diễn thời trang tại Hà Nội vào cuối năm 2016.

Khi đó, Minh Tú cho rằng Lan Khuê đã cố tình liên lạc với BTC để được đổi váy cho vị trí vedette. Ngay sau đó, Lan Khuê cũng nhanh chóng đáp trả trên mạng xã hội khiến sự việc trở nên ầm ĩ hơn. Cô khẳng định không hề có chuyện yêu cầu đổi váy với Minh Tú mà đó chỉ là quyết định từ phía ban tổ chức.

Lan Khue va Minh Tu se 'choang' nhau tai The Face Vietnam?
Ở The Face Vietnam mùa 1, Lan Khuê là HLV chiếm nhiều cảm tình của khán giả

Nói về quyết định lựa chọn ba gương mặt trẻ này, phía nhà sản xuất cho biết, nếu như Lan Khuê từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face Vietnam mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại Asian's Next Top Model còn Hoàng Thuỳ lại là gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn thế giới.

"Đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên”, BTC đánh giá.

Lan Khue va Minh Tu se 'choang' nhau tai The Face Vietnam?
Minh Tú là cái tên gây bất ngờ nhất trong số các HLV The Face Vietnam năm nay

Trước khi thông tin này được công bố, câu chuyện về ghế nóng The Face Vietnam 2017 cũng được dư luận quan tâm đặc biệt khi xuất hiện tin đồn Minh Hằng bị chèn ép bởi một đàn chị, dẫn đến việc phải rời chương trình.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI