Lại thêm một vụ tè bậy trong thang máy chung cư, bị camera ghi hình

04/10/2019 - 09:33

PNO - Vụ việc xảy ra trong thang máy A1, chung cư Moscow Tower, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM, bị camera ghi hình, sau đó lan truyền chóng mặt trên Facebook ngày 3/10.

Lai them mot vu te bay trong thang may chung cu, bi camera ghi hinh
Ảnh cắt từ clip

Trong clip, người đàn ông bước vào thang máy với một phụ nữ. Sau đó, người đàn ông tè bậy vào góc thang. Một lúc sau, một thanh niên bước vào chứng kiến sự việc nên bước ra ngoài.

Trong khi đó, người phụ nữ đi cùng che chắn cho người đàn ông, đồng thời che mặt của mình lại.

Sau khi bị đưa clip lên mạng, trong ngày 3/10, người đàn ông tè bậy đã đến ban quản lý tòa nhà Moscow Tower để xin lỗi về hành vi của mình.

Được biết, người đàn ông tè bậy này bán cà phê gần tòa nhà Moscow Tower và thuê căn hộ ở tầng 14 sinh sống.

Trước đó, khuya 22/6, tại thang máy PL06 thuộc tòa nhà CT2B, đơn nguyên 2, chung cư Gelexia Riverside (số 885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội), người dân chung cư phát hiện bãi nước có mùi lạ trên sàn thang máy nên đã báo cho ban quản lý tòa nhà xem xét.

Trích xuất camera giám sát, đơn vị quản lý tòa nhà phát hiện 2 vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của tòa nhà này chơi. Trong khi chờ chủ hộ xuống đón, 1 người đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, còn người kia tiểu bậy xuống sàn thang máy.

B.T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI