Cư dân mạng sôi sục, đòi công bố danh tính 2 nữ khách tè bậy giữa thang máy

24/06/2019 - 14:21

PNO - 2 phụ nữ bước ra thang máy chung cư, để lại 1 vũng nước tiểu vàng ố giữa thang máy chung cư là hình ảnh được camera ghi lại. Một sự phản cảm đến xấu hổ, không thể nào tả nổi.

Cu dan mang soi suc, doi cong bo danh tinh 2 nu khach te bay giua thang may
2 nữ khách bước ra khỏi thang máy, để lại một... bãi tè.

Sự việc vừa xảy ra tại thang máy PL06 thuộc tòa nhà CT2B, đơn nguyên 2, chung cư Gelexia Riverside (số 885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Ban quản lý chưng cư trên đã xử phạt chủ căn hộ có 2 vị khách “thanh lịch” trên ghé thăm 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đề nghị ban quản lý chung cư yêu cầu chủ căn hộ trên cung cấp danh tính 2 nữ khách kia, dán ảnh công khai trên hệ thống thông tin công cộng của tòa nhà.

Một số người đề nghị công khai họ tên, nơi ở, nơi làm việc của 2 nữ khách cho chừa cái tật… tè bậy.

Một dân mạng bình luận rằng, việc ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside phạt chủ hộ có hai vị khách đến chơi 2 triệu đồng là không đúng đối tượng, vì chủ nhà không thể kiểm soát hành vi của khách, đồng thời không đạt được mục đích giáo dục, răn đe với chủ thể của hành vi thiếu văn hóa là 2 nữ khách kia.

Nhiều người tỏ ra sốc, vì khắp nơi đang phát động phong trào nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng, mà lại có những con người cố tình tè bậy trong thang máy như thế.

Không ít người cho rằng hành vi trên vừa làm xấu hình ảnh của phái nữ, vừa làm tỏn thương danh tiếng Hà thành thanh lịch.

Nhưng cũng có người đặt vấn đề: hệ thống nhà vệ sinh công cộng quá thiếu, nằm ở nơi không thuận tiện khiến nữ khách kia cầm cự không nổi, buộc phải “giải quyết” ngay…

Còn bạn nghĩ sao?

Khoảng 23g30 ngày 22/6, tại thang máy PL06 thuộc tòa nhà CT2B, đơn nguyên 2, chung cư Gelexia Riverside (số 885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội), người dân chung cư phát hiện bãi nước có mùi lạ trên sàn thang máy nên đã báo cho ban quản lý tòa nhà xem xét.

Trích xuất camera giám sát, đơn vị quản lý toà nhà phát hiện 2 vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của tòa nhà này chơi. Trong khi chờ chủ hộ xuống đón, 1 người đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, còn người kia tiểu bậy xuống sàn thang máy.

Chiều ngày 23/6, ban quản lý tòa nhà đã mời chủ căn hộ có 2 vị khách nữ đến chơi và ban đại diện lâm thời của tòa nhà để làm rõ sự việc trên.

Ban quản lý tòa nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.

Tòa nhà Gelexia Riverside số 885 Tam Trinh do Tập đoàn Geleximco đầu tư, được hoàn thành và bàn giao cho cư dân về ở vào cuối năm 2018.

Hồ Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI