Lạ mắt kem hoa hồng hút khách dịp 8/3

07/03/2020 - 07:47

PNO - Nếu vô tình lang thang ở trung tâm Sài Gòn vào một ngày nắng nóng, bạn có thể dừng chân tại quán kem Roseice vô cùng xinh xắn này.

Tại đây, những que kem ốc quế mát lạnh sẽ "hóa thân" thành những đóa hồng xinh xắn, cho bạn vừa thưởng thức, vừa tha hồ chụp ảnh khoe với bạn bè.

Kem hình thú, kem phô mai, kem sầu riêng, kem hoa hồng là những món được yêu thích tại quán.
Kem hình thú, kem phô mai, kem sầu riêng, kem hoa hồng là những món được yêu thích tại quán.

Là một cô gái yêu màu hồng và thích sự lãng mạn chị Thiên Kim, chủ quán Roseice chia sẻ: “Mình thấy loại kem này rất hay, nhưng người Việt Nam muốn thưởng thức kem hoa hồng đúng vị phải ra nước ngoài, mà giá lại rất cao. Nên tôi mày mò, nghiên cứu và luyện tập tạo hình mỗi ngày để ra được thành phẩm như ý muốn của mình”.

Video: Lạ mắt kem hoa hồng hút khách dịp 8/3

Bởi sự đam mê và mong muốn chia sẻ cùng mọi người về loại kem Gelato ngon nhưng không quá béo này, chị Thiên Kim đã thành công và là địa điểm đầu tiên làm được kem tạo hình vô cùng xinh xắn tại TPHCM.

Với một vị kem, bạn sẽ phải trả 55k, giá cho hai vị kem và ba vị kem lần lượt là 65k và 70k. Ngoài ra, Roseice có bán kem theo hình thức viên thông thường với giá là 39k/ viên. Giá giao động từ 35k đến 85k.
Với một "đóa hoa" đa sắc thế này là sự kết hợp của rất nhiều loại kem.

Dòng kem mà quán sử dụng là kem Gelato, một loại kem nổi tiếng của Ý được làm từ sữa nguyên chất và đường. So với các loại kem thông thường, Gelato chỉ chiếm 5 đến 7% hàm lượng chất béo nên có vị ngọt vừa. Đây có thể xem là một lợi thế cho các cô nàng ăn kiêng.

Kem phô mau và kem sầu riêng được các bạn nhỏ yêu thích.
Kem phô mai và kem sầu riêng được các bạn nhỏ yêu thích.

Vị kem ở đây rất đa dạng như: vanni, chocolate, mint, dâu, trà xanh, trà Thái, kẹo bubble gum…và hàng chục vị khác nhau. Bạn có thể tự chọn vị và màu sắc để thiết kế cho cây kem của mình trở nên bắt mắt.

Với một vị kem, bạn sẽ phải trả 55 ngàn, giá cho hai vị kem và ba vị kem lần lượt là 65 và 70 ngàn. Ngoài ra, Roseice có bán kem theo hình thức viên thông thường với giá là 39 ngàn/viên. Giá dao động từ 35 đến 85 ngàn.

Dòng kem mà quán sử dụng là kem Gelato, một loại kem nổi tiếng của Ý được làm từ sữa nguyên chất và đường. So với các loại kem thông thường, Gelato chỉ chiếm 5 đến 7% hàm lượng chất béo nên có vị ngọt vừa. Đây có thể xem là một lợi thế cho các cô nàng ăn kiêng.

Chị Đình Đình (ngụ Q. 7, TPHCM) chia sẻ: “Mình biết đến quán này qua giới thiệu của một người bạn, cũng đã ghé quán này ăn vài lần. Kem ở quán rất ngon, nhưng mình nghĩ là nên thêm những vị đắng vào cho kem đa dạng hơn”.

quán có hơn 20 vị kem được thay đổi thường xuyên
Quán có hơn 20 vị kem được thay đổi thường xuyên

Kem hoa hồng còn có thể trở thành một món quà lý tưởng trong dịp lễ 8/3 đặc biệt này. Nếu việc tặng hoa hồng cho bạn bè, người yêu đã trở nên nhàm chán, bạn có thể thử đổi sang những đóa hoa đặc biệt này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những que kem này sẽ khiến người được tặng bật cười vì sự ngộ nghĩnh và độc đáo của món quà.

Sự hòa quyện giữa nước ép ổi và kem sẽ đêm đên nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách
Sự hòa quyện giữa nước ép ổi và kem sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Kem ở đây được sáng tạo đủ các loại hình thù từ những chú chuột, gấu hay thỏ,…
Ngoài hoa hồng, kem ở đây còn được sáng tạo với đủ các loại hình thù đáng yêu.

Không gin quán phù hợp với gia đình và các cặp đôi

Không gian quán phù hợp với gia đình và các cặp đôi.


Địa chỉ: Roseice, 04 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Q. 1

64 - 66 Ngô Đức kế, Q. 1, TPHCM

Tam Nguyên -  Út Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI