Kỳ Hân nhắc cưới vì sợ Mạc Hồng Quân tái ngộ Ly Kute?

02/04/2016 - 07:33

PNO - Kỳ Hân hiểu rằng đứa con vẫn là sợi dây gắn kết vô hình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây người mẫu Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng kể về giấc mơ đêm qua: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu". Ngay lập tức, dòng trạng thái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sẽ không có gì đang nói nếu Kỳ Hân không chia sẻ câu chuyện đầy sức gợi như vậy ngay sau khi Mạc Hồng Quân vừa có những chia sẻ về trách nhiệm của mình với con trai sau khi Ly Kute lâm bồn.

Ky Han nhac cuoi vi so Mac Hong Quan tai ngo Ly Kute?

Theo một bài phỏng vấn, trả lời về trách nhiệm của mình khi Ly Kute vừa sinh con trai, Mạc Hồng Quân cho biết muốn chăm sóc cho con, đáp ứng cho bé những điều kiện tốt nhất. Anh đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Bản thân anh và bố mẹ đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Anh là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái nhưng may mắn anh còn có bố mẹ và bố mẹ anh sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình.

Như vậy, rõ ràng Mạc Hồng Quân không chối bỏ trách nhiệm như nhiều người trẻ khác ở vào trường hợp này mà sẵn lòng san sẻ cùng với bạn gái cũ. Là người phụ nữ, Kỳ Hân không lo lắng sau được trước động thái này của bạn trai.

Ky Han nhac cuoi vi so Mac Hong Quan tai ngo Ly Kute?

Ai cũng biết, Kỳ Hân đến với Mạc Hồng Quân khi chàng cầu thủ này đang gặp trực trặc với Ly Kute. Ngay tại thời điểm đang yêu nhau, Kỳ Hân được cho là còn có những động thái ám chỉ hay gây chiến với bạn gái cũ của người yêu dù Ly Kute đang mang bầu.

Không phải ngẫu nhiên Kỳ Hân lại có những cư xử như vậy, cô hoàn toàn hiểu rằng đứa con vẫn là sợi dây gắn kết vô hình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Một khi bạn trai nhận trách nhiệm với con thì biết đâu tình cũ sẽ nối lại, dù gì Ly Kute cũng từng được coi như con dâu trong nhà Mạc Hồng Quân.

Ky Han nhac cuoi vi so Mac Hong Quan tai ngo Ly Kute?

Không gì bằng cứ hành động trước, Kỳ Hân úp mở nhắc khéo Mạc Hồng Quân về đám cưới cũng như một nước đi nhằm giữ trái tim của chàng cầu thủ điển trai. Và nếu điều đó thành sự thật, Kỳ Hân sẽ có cả danh phận lẫn người đàn ông của cuộc đời mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI