Kỳ Duyên không chung thủy, bị bạn trai 'bỏ rơi' giữa lúc buồn nhất?

24/08/2016 - 11:34

PNO - Nhiều người vì thế nghi ngờ phải chăng Kỳ Duyên không chung thủy mới bị bạn trai "bỏ rơi" giữa sóng gió?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, thay vì đổi đời như nhiều người đẹp khác khi trở thành người được công chúng yêu mến thì sóng gió liên tục ập đến với Kỳ Duyên. Dù cô xuất hiện ở đâu, làm gì cũng đều trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận và khiến người ta không hài lòng.

Trong suốt chặng đường hai năm qua, Kỳ Duyên liên tục vướng hàng loạt scandal và vụ scandal hút thuốc, say xỉn dường như là giọt nước tràn ly khiến Kỳ Duyên bị chỉ trích dữ dội, thậm chí cô còn bị đòi tước vương miện. 

Ky Duyen khong chung thuy, bi ban trai 'bo roi' giua luc buon nhat?
 

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì trong buổi họp báo trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, trưởng ban tổ chức đã cho biết Kỳ Duyên sẽ chỉ được xuất hiện với tư cách bình thường chứ không phải là khách mời Vip như các hoa hậu khác dù cho cô đang là đương kim hoa hậu.

Có thể nói, đây là "cái tát" với danh tiếng và hình ảnh của Kỳ Duyên với những lỗi lầm cô gây ra. Đây dường như là dấu chấm hết cho một nhiệm kì đầy tai tiếng của người đẹp này. Không quá khi nói rằng, đây chính là quãng thời gian sóng gió nhất của Kỳ Duyên.

Thế nhưng, vận đen chưa dừng lại ở đây khi mà Kỳ Duyên còn bị bạn trai bỏ rơi khi công chúng tinh ý nhận ra cả hai đã không còn là bạn bè, những hình ảnh liên quan đến người đẹp này cũng bị thiếu gia Tạ Công Sơn xóa đi. Không cần người trong cuộc lên tiếng, ai cũng hiểu mối tình ngắn ngủi của hai người đã chấm dứt.

Ky Duyen khong chung thuy, bi ban trai 'bo roi' giua luc buon nhat?
 

Nhiều người chưa kịp buồn cho Kỳ Duyên thì dư luận lại bất ngờ trước tin đồn Kỳ Duyên đang hẹn hò với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Theo đó, bạn trai cũ của Tú Anh chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên và thường xuyên nhắc đến người đẹp này trong những bình luận. Tuy nhiên, ngay sau đó những bằng chứng này đã được ẩn đi.

Thời điểm Kỳ Duyên bị nghi hẹn hò với bạn trai Tú Anh cũng là thời điểm cô gặp sóng gió, mối tình của Kỳ Duyên và thiếu gia Công Sơn cũng được cho là chỉ mới kết thúc bởi ngay lúc mới xảy ra scandal, thiếu gia kia vẫn dành cho Kỳ Duyên những tình cảm chân thành, an ủi.

Nhiều người vì thế nghi ngờ phải chăng Kỳ Duyên không chung thủy mới bị bạn trai "bỏ rơi" giữa sóng gió?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI