Khoe tình yêu 7 năm, Lý Nhã Kỳ có "bộ siêu tập" đẳng cấp gì khiến ai cũng ghen tị?

22/08/2016 - 06:36

PNO - Lý Nhã Kỳ mới lần đầu chia sẻ về người đàn ông của mình, dù rằng đó vẫn là cách chia sẻ đầy úp mở.

Một trong những thông tin được chú ý nhất làng giải trí chính là câu chuyện Lý Nhã Kỳ lần đầu hé mở chuyện tình yêu. Từng vướng nhiều tin đồn tình ái nhưng đến bây giờ, Lý Nhã Kỳ mới lần đầu chia sẻ về người đàn ông của mình, dù rằng đó vẫn là cách chia sẻ đầy úp mở.

Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh đang dựa vai vào bạn trai của mình và chụp hình tự sướng. Đi kèm với hình ảnh đó là dòng trạng thái đầy mùi mẫn của người đẹp này: "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. 

Khoe tinh yeu 7 nam, Ly Nha Ky co

Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo, và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa."

Theo như những gì cô chia sẻ thì chuyện tình này của cô không phải mới bắt đầu mà đã có tới tận 7 năm mặn nồng hạnh phúc. Theo dõi suốt thời gian qua, có thể thấy chuyện tình cảm của cô nhẹ nhàng, không có sóng gió bởi người đẹp chưa một lần than thở chuyện tình yêu của mình.

Khoe tinh yeu 7 nam, Ly Nha Ky co

Đến với công chúng bằng một vài bộ phim nhưng Lý Nhã Kỳ chỉ được biết đến khi gây choáng với công việc của mình. Cô xây dựng quá thành công hình ảnh một doanh nhân buôn kim cương, đá quý và giờ là cả thời trang.

Không chỉ vậy, cô còn tạo được danh tiếng khi được biết đến là một doanh nhân có tầm ảnh hưởng, nhiều lần tham dự LHP Cannes với tư cách khách Vip, tham gia các hoạt động đình đám, mối quan hệ rộng khắp với nhiều tỉ phú và những dấu ấn khi làm Đại sứ du lịch của Việt Nam.

Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ đang khiến cho tất cả phải ngưỡng mộ và thậm chí là ghen tị khi có đường sự nghiệp, tình yêu quá nhẹ nhàng. Không sóng gió, không gian nan mà mọi thứ đến với cô rất bằng phẳng. Những gì có trong tay của Lý Nhã Kỳ hiện giờ có thể nói là viên mãn và ước mơ của bất cứ cô gái nào.

Hình ảnh tình tứ của Lý Nhã Kỳ và bạn trai bị rò rỉ trên mạng vào tháng 03/2011:

Khoe tinh yeu 7 nam, Ly Nha Ky co
Khoe tinh yeu 7 nam, Ly Nha Ky co
Khoe tinh yeu 7 nam, Ly Nha Ky co

 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI