Showbiz 22/8: Cường Đô la 'đáp lễ' Hạ Vi, Lưu Khải Uy - Dương Mịch rạn nứt

22/08/2016 - 18:50

PNO - Thanh Lam không phục Hồ Quỳnh Hương, Lưu Khải Uy - Dương Mịch rạn nứt, Cường Đô la đáp lễ Hạ Vi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/8.

Thanh Lam không phục Hồ Quỳnh Hương

Tối 21/8, với lượng bình chọn áp đảo từ khán giả, Minh Như giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi X-Factor 2016. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thanh Lam lại tỏ ra không phục chiến thắng này của Minh Như, mà cho rằng Kiều Diễm - học trò của chị mới là người xứng đáng với vị trí quán quân. Nữ ca sĩ nói thêm, tuy trò cưng chỉ dừng lại ở danh hiệu Á quân, nhưng chị tin Kiều Diễm có đầy đủ tố chất, cả về hình thức lẫn tính cách để trở thành một ngôi sao. Còn giải thưởng chỉ có giá trị trong một khoảnh khắc nào đó.

Showbiz 22/8: Cuong Do la 'dap le' Ha Vi, Luu Khai Uy - Duong Mich ran nut

Trước ý kiến của Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, dù biết vẫn có người thích và người không hài lòng với kết quả này nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc, vì Minh Như đã nhận được sự ủng hộ của số đông người nghe. 

Có vẻ như ngay cả khi chương trình đã kết thúc, giữa các vị huấn luyện viên vẫn xảy ra những tranh cãi, đấu đá nhau. Thiết nghĩ, đây chỉ là 1 chương trình truyền hình, lúc này các vị trở về với cuộc sống đời thường thì hơn.

Cường Đô la đáp lễ Hạ Vi sau những màn tình cảm

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đôla đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Hạ Vi trên siêu xe kèm dòng chia sẻ: “Một ngày hạnh phúc ở nơi hạnh phúc với những con người hạnh phúc. Cảm ơn mọi người về tất cả.”

Showbiz 22/8: Cuong Do la 'dap le' Ha Vi, Luu Khai Uy - Duong Mich ran nut

Qua dòng trạng thái có thể thấy, Cường Đôla và bạn gái đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, thời gian này Cường Đôla, ngày càng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh bên Hạ Vi và thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, anh cũng đăng tải hình ảnh Hạ Vi xinh đẹp kèm lời chú thích ngắn ngọn mà ngọt ngào “xinh”. 

Trong khi đó, Hạ Vi cũng rất biết chiều lòng bạn trai, cô liên tiếp ca ngợi Cường đô la và xuất hiện bên cạnh bạn trai khi đi gặp gỡ bạn bè hay đơn giản để thỏa đam mê chơi xe của Cường đô la.

Thêm bằng chứng Dương Mịch và Lưu Khải Uy rạn nứt

Từng có một tình yêu hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng từ khi kết hôn và có cô con gái nhỏ, số ngày Dương Mịch - Lưu Khải Uy ở bên nhau như "đếm trên đầu ngón tay". Con gái của cặp đôi được bố mẹ đẻ của Lưu Khải Uy nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ. Dương Mịch thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hay trạng thái của mình trên mạng xã hội nhưng không một lần cô đả động đến chồng hay con gái. 

Showbiz 22/8: Cuong Do la 'dap le' Ha Vi, Luu Khai Uy - Duong Mich ran nut

Cuối tuần trước, báo chí Đài Loan đưa tin, trường mẫu giáo nơi con gái cặp đôi này học tổ chức sự kiện, và mặc dù trường đề nghị cả bố mẹ các bé phải tham dự nhưng Khải Uy và Dương Mịch đều không có mặt. Được biết, đôi vợ chồng này cũng không bao giờ đưa con đến trường, nhiệm vụ này được giao cho ông bà của bé. Một phụ huynh cùng trường tiết lộ: "Đôi khi Lưu Khải Uy lái xe tới trường đưa đón con, nhưng tuyệt đối chưa bao giờ thấy Dương Mịch". 

Chính vì thế, nhiều người đồn đoán cặp đôi này đã rạn nứt. Trước tin đồn này, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn im lặng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho hay cặp đôi đã ly thân sau hơn 2 năm về chung một nhà. Việc họ âm thầm tháo nhẫn cưới và không xuất hiện cùng nhau là minh chứng cho cuộc hôn nhân đã rạn nứt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI