Kim Tuyến lên tiếng về lời tố bất ngờ của vợ cũ Huy Khánh

09/07/2017 - 20:19

PNO - Sau khi bị vợ cũ Huy Khánh tố Kim Tuyến gián tiếp làm mình sảy thai cách đây 8 năm, mới đây Kim Tuyến đã lên tiếng phản hồi vụ việc này.

Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Wedding workshop - Art in love vào tối ngày 8/7 vừa qua, nữ diễn viên Kim Tuyến thu hút nhiều sự chú ý của các khách mời cùng giới truyền thông. 

“Bà mẹ một con” vẫn rạng rỡ, tươi tắn mặc scandal dậy sóng về chuyện tình cảm khi Lương Hoàng Anh, vợ cũ Huy Khánh bất ngờ tố Kim Tuyến dã gián tiếp làm cô sảy thai cách đây vài ngày.

Kim Tuyen len tieng ve loi to bat ngo cua vo cu Huy Khanh
 

Lần đầu lên tiếng chia sẻ cảm xúc về lời tố của vợ cũ Huy Khánh, Kim Tuyến cho biết: "Tôi lấy làm khó hiểu và không hiểu vì sao chị ấy lại lôi tôi vào câu chuyện đã kết thúc cách đây rất lâu. Tôi không quan tâm đến những gì chị ấy nói vì hiện tại ai cũng đã có cuộc sống riêng và ổn định rồi, nên việc chị ấy phát ngôn như thế thật sự là khó hiểu!".

Đồng thời, Kim Tuyến cho biết việc vợ cũ Huy Khánh tố cô những ngày qua không làm ảnh hưởng đến cuộc sống Kim Tuyến cũng như không khiến cô thấy phiền lòng.  

Ngoài ra, nữ diễn viên Linh duyên còn vui vẻ thổ lộ cô đang rất hạnh phúc với niềm vui và cuộc sống hiện tại. Trong thời gian tới, Kim Tuyến sẽ dành nhiều thời gian trau dồi võ thuật, kỹ năng diễn xuất cũng như tìm hiểu thêm về thời trang để phát triển sự nghiệp. 

Kim Tuyen len tieng ve loi to bat ngo cua vo cu Huy Khanh

Trước đó nhiều năm, Kim Tuyến từng được cho là "người thứ 3" khiến cuộc hôn nhân giữa Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đổ vỡ. Nếu như Kim Tuyến quyết giữ im lặng thì Huy Khánh thừa nhận có mối quan hệ yêu đương với cô.

Tuy nhiên, nam diễn viên Cô dâu đại chiến cho biết anh chỉ bén duyên với Kim Tuyến sau một năm chia tay vợ cũ. Sau đó một thời gian, câu chuyện này dần lắng xuống và Huy Khánh kết hôn với Mạc Anh Thư, cũng là người vợ hiện tại của nam diễn viên điển trai. Về phần mình, cả Kim Tuyến và Lương Hoàng Anh đều có cuộc sống riêng. 

Kim Tuyen len tieng ve loi to bat ngo cua vo cu Huy Khanh

Dẫu vậy, sau gần 8 năm trôi qua, Lương Hoàng Anh vẫn chưa thể quên nỗi đau quá khứ. Vợ cũ Huy Khánh đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân cách đây vài ngày và thẳng thừng đề cập đến Kim Tuyến.

Lương Hoàng Anh cho biết Kim Tuyến là nguyên nhân gián tiếp làm cô sảy thai khi mang bầu người con thứ 2 với nam diễn viên Dốc tình. Điều này vẫn được vợ cũ Huy Khánh giữ trong lòng và nuôi sự phẫn uất cho đến hôm nay.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI