Không phải mang bầu, vì sao Kỳ Hân vẫn nghỉ showbiz, bán mỹ phẩm online?

03/08/2016 - 06:39

PNO - Kỳ Hân rút khỏi showbiz khi sự nghiệp mới bắt đầu mở ra để chuyển sang công việc mới, bán mỹ phẩm online, vun vén cho hạnh phúc gia đình?

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân liên tục đăng tải những dòng trạng thái quảng cáo và bán mỹ phẩm xách tay từ Hàn. Thậm chí, cả Mạc Hồng Quân cũng giúp vợ mình bán hàng trên mạng. Điều này đã khiến nhiều người dấy lên nghi vấn Kỳ Hân nghỉ tham gia showbiz, lấn sân sang kinh doanh.

Khong phai mang bau, vi sao Ky Han van nghi showbiz, ban my pham online?
Trên trang cá nhân của mình, chân dài liên tục đăng trạng thái bán mỹ phẩm online

Từ lâu, cư dân mạng không thấy vợ của cầu thủ Mạc Hồng Quân thường xuyên cập nhật những hình ảnh tham gia vào showbiz nữa mà thay vào đó cô chăm chỉ up hình đi chơi hoặc những bức ảnh giản dị ở nhà.

Cách đây không lâu, từ khi công khai đến với nhau, cặp đôi Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân liên tục hứng gạch đá từ dư luận. Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân đã từng đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời chân dài này cũng mong cộng đồng mạng đừng lấy cô ra làm đề tài để bàn tán thêm.

Kỳ Hân viết: "Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán". Đã có nhiều bình luận cho rằng, đây là lời chào tạm biệt làng giải trí của Kỳ Hân khi cô không thể tiếp tục chịu đựng thêm được những búa rìu và áp lực của dư luận dành cho mình trong suốt khoảng thời gian cô đến với chàng cầu thủ “bạc tình”. Kỳ Hân dường như chán nản với con đường chông gai và lắm thị phi khi là người của công chúng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, nguyên nhân chính khiến Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz là vì kế hoạch lên xe hoa cùng Mạc Hồng Quân. Vì công việc của cả 2 đều quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau nên bắt buộc 1 người phải lui về vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Khong phai mang bau, vi sao Ky Han van nghi showbiz, ban my pham online?
Nhiều người cho rằng Kỳ Hân nghỉ showbiz để trói chân chàng cầu thủ đào hoa

Rõ ràng với việc bỗng dưng tuyên bố rời khỏi showbiz trong thời điểm sự nghiệp vừa mới bắt đầu và tuổi đời còn khá trẻ, liệu có phải Kỳ Hân vì tình yêu mà đánh đổi quá nhiều?

Khong phai mang bau, vi sao Ky Han van nghi showbiz, ban my pham online?
Kỳ Hân rời showbiz khi sự nghiệp mới bắt đầu, tên tuổi còn rất trẻ

Nếu từ bỏ showbiz để lui về ngoan ngoãn làm vợ hiền của Mạc Hồng Quân, cuộc sống hôn nhân của Kỳ Hân sẽ đảm bảo được hạnh phúc? Bởi Mạc Hồng Quân cũng chỉ là 1 cầu thủ tầm trung, không phải là 1 đại gia tầm cỡ nào, chưa kể anh chàng còn nổi tiếng với thói trăng hoa khi từng qua tay nhiều người đẹp Việt.

Quyết định nghỉ showbiz, quay về bán mỹ phẩm online để buộc chân người chồng đào hoa liệu có phải là quyết định "mù quáng" của Kỳ Hân khi cô hi sinh quá nhiều cho tình yêu? Và liệu rằng, chân dài 9x có đi vào “vết xe đổ” của nhiều mỹ nhân Việt khi đánh đổi sự nghiệp để vun đắp cho hạnh phúc gia đình? Dù sao cũng chúc Kỳ Hân buôn may bán đắt!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI