Trấn Thành - Hari Won đi du lịch hâm nóng tình cảm, đáp trả nghi vấn chia tay

30/07/2016 - 11:16

PNO - Sau nghi vấn sắp hạ màn tình yêu, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ đăng ảnh đi du lịch Singapo cùng nhau, xóa tan tin đồn rạn nứt.

Từ khi sánh bước bên nhau, Trấn Thành và bạn gái Hari Won luôn xuất hiện tình tứ, khoa trương trước công chúng. Tuy nhiên, dạo gần đây, chuyện tình của 2 người dấy lên nghi vấn trục trặc khi Trấn Thành liên tục đăng ảnh thân mật cùng chân dài xinh đẹp Ngọc Trinh và dòng tâm trạng buồn đầy ẩn ý về tình yêu, phía Hari Won thì hoàn toàn im lặng.

Mới đây, cặp đôi lại bất ngờ khoe ảnh cùng nhau đi du lịch ở Singapo, điều này phần nào đó giúp xóa tan nghi vấn rạn nứt tình cảm của họ như lời dư luận đồn đoán.

Tran Thanh - Hari Won di du lich ham nong tinh cam, dap tra nghi van chia tay
Trấn Thành đăng bức ảnh cùng Hari Won kèm status tạm biệt Sài Gòn đi du lịch

Trấn Thành vốn nổi tiếng về độ chịu chơi, ga lăng với bạn gái. Từ dự tính chăm lo toàn bộ cho Hari Won trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, việc chuẩn bị một màn cầu hôn hoành tráng và lãng mạn, những cử chỉ chăm sóc bạn gái khi hai người cùng xuất hiện trước các sự kiện… có thể thấy nam danh hài rất được lòng bạn gái.

Tran Thanh - Hari Won di du lich ham nong tinh cam, dap tra nghi van chia tay
Trấn Thành và Hari Won tại 1 sự kiện

Chuyến du lịch Singapo này cũng là cách Trấn Thành lấy lòng bạn gái sau những động thái “thờ ơ” với Hari Won trong những ngày qua. Hơn 7 tháng yêu nhau không phải là quãng thời gian quá dài để 1 cặp tình nhân có tâm lí chán nhau nhưng hẳn là sau những thị phi trong suốt thời gian Trấn Thành và bạn gái công khai sánh đôi thì việc hâm nóng tình yêu bằng 1 chuyến du lịch cũng là điều nên làm.

Tran Thanh - Hari Won di du lich ham nong tinh cam, dap tra nghi van chia tay
Hari khoe bức hình chụp ở Singapo

Cho dù không được lòng dư luận, bị tố yêu đương làm màu nhưng phải thừa nhận rằng từ ngày Trấn Thành và Hari Won đến với nhau, cặp đôi này đã "nổi"hơn rất nhiều khi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng cũng như sự săn đón của giới truyền thông. Điều này chẳng phải vẫn có lợi cho đôi bên hay sao?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI