Không được vào vòng trong, cô bé 5 tuổi 'ăn vạ' trên sân khấu

06/05/2017 - 07:00

PNO - Isaac, Văn Mai Hương và cả Bích Phương đều 'vã mồ hôi hột' khi đã dùng hết các chiêu mà cô bé 5 tuổi nhất định không chịu ra về.

Sau mùa giải đầu tiên với thành công của Hồ Văn Cường, Thần tượng Âm nhạc nhí- Vietnam Idol Kids đã chính thức quay trở lại vào tối qua, 5/5. 

Trong tập đầu tiên, ban giám khảo đã có màn sơ tuyển với các thí sinh tại khu vực miền Bắc. Bên cạnh những tài năng được chọn vào vòng trong, cô bé Nhật Mai, 5 tuổi, đến từ thủ đô Hà Nội cũng gây chú ý với ban giám khảo, khán giả dù không được đi tiếp.

Khong duoc vao vong trong, co be 5 tuoi 'an va' tren san khau

3 giám khảo của chương trình năm nay gồm: Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương

Nhật Mai là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong vòng sơ tuyển tại miền Bắc. Dù thế, cô bé lại rất tự tin khi giới thiệu về bản thân. Nhật Mai trình bày ca khúc Em đi trên cỏ non. Giọng hát non nớt của cô bé khiến ban giám khảo bật cười.

Khong duoc vao vong trong, co be 5 tuoi 'an va' tren san khau

Bé Nhật Mai

Khi kết thúc phần thi, Văn Mai Hương nhanh chóng chạy lên tặng quà cho Nhật Mai vì cho rằng cô bé quá xinh (điều này đồng nghĩa với việc bé không được nhận vé Vàng để vào vòng trong). 

Tuy nhiên, Nhật Mai lại cho rằng mình thích vé Vàng hơn nên từ chối quà giám khảo. Mặc Văn Mai Hương nài nỉ, cô bé vẫn không chịu nhận quà. Isaac và Bích Phương phải lao lên "cứu bồ" Văn Mai Hương nhưng đều thất bại, cô bé môt mực cho rằng nhà mình đã có nhiều đồ chơi rồi nên chỉ cần vé Vàng. 

Nhanh trí, Văn Mai Hương phải lấy bút màu vàng tô lên 1 chiếc vé bình thường để đánh lừa Nhật Mai, cô bé 5 tuổi khi này mới chịu ra về. 

Khong duoc vao vong trong, co be 5 tuoi 'an va' tren san khau
 
Khong duoc vao vong trong, co be 5 tuoi 'an va' tren san khau

Ban giám khảo ra sức thuyết phục nhưng cô bé vẫn nhất quyết muốn có được vé vàng chứ không nhận đồ chơi ra về.

Ngoài ra, cô bé Thục Trinh 9 tuổi đến từ Hà Nội cũng khiến ban giám khảo ấn tượng với khả năng hát ca trù, chầu văn dù còn khá nhỏ. Tài năng thiên bẩm của bé được người bà phát hiện và rèn giũa trong suốt 5 năm. Trong khi đó, Minh Nguyệt lại khiến khán giả xúc động khi bị khiếm thị nhưng lại có tình yêu mãnh liệt với việc ca hát và sở hữu giọng hát vô cùng tình cảm.

Kết thúc tập đầu tiên, một số cái tên được đi tiếp là Mạnh Cường, Bùi Thị Linh, Lê Uyên Nhi,...

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI