Vietnam Idol Kids: 'Cậu bé dân ca' Hồ Văn Cường chiến thắng thuyết phục

18/07/2016 - 06:28

PNO - Kết quả đêm chung kết, Hồ Văn Cường đã trở thành Quán quân của Vietnam Idol Kids với 59,21% bình chọn.

Đêm chung kết của cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids đã chính thức khép lại với chiến thắng cùng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng thuộc về Hồ Văn Cường, đây là chiến thắng đã nằm trong dự đoán của nhiều người.

Vietnam Idol Kids: 'Cau be dan ca' Ho Van Cuong chien thang thuyet phuc

Trở lại diễn biến của đêm thi, các thí sinh sẽ biểu diễn 2 ca khúc trong đó có một ca khúc được các bé diễn trong các đêm thi trước và một ca khúc lần đầu thể hiện. Các thí sinh đã có một tuần để tập luyện trước khi bước vào tranh tài. 

Ngoài những tiết mục của Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Jayden và Bảo Trân, đêm chung kết còn có những tiết mục biểu diễn của các thí sinh trong top 13 như Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thuỳ Anh. Quán quân Vietnam's Got Talent 2016 Trọng Nhân làm khách mời trong đêm chung kết. 

Vietnam Idol Kids: 'Cau be dan ca' Ho Van Cuong chien thang thuyet phuc

Trong đêm thi chung kết, cậu bé Hồ Văn Cường đã thể hiện lại ca khúc 'Còn thương rau đắng mọc sau hè'. Tóc Tiên thừa nhận rằng cậu bé đã thay đổi rất nhiều ở cả phong thái và cách lấy cảm xúc, giờ cậu bé đã biết trau chuốt hơn trong từng câu hát.

Văn Mai Hương cho biết cô vẫn nhớ lần đầu nghe cậu bé hát bài này khiến cô rơi nước mắt và Cường ngoài giọng hát còn có một trái tim giàu cảm xúc, cô thấy tự hào vì học trò của mình. Còn Isaac cũng thấy sự tiến bộ của thí sinh này và hy vọng cậu bé sẽ vẫn theo dòng nhạc dân ca.

Vietnam Idol Kids: 'Cau be dan ca' Ho Van Cuong chien thang thuyet phuc

Trong phần dự thi thứ hai, Hồ Văn Cường không mạo hiểm mà tiếp tục chọn dòng nhạc dân ca với ca khúc 'Bà Năm'. Cậu bé đã chinh phục được toàn bộ ban giám khảo.  "Cảm xúc là cái có người học cả đời cũng không được, nhưng con có", Văn Mai Hương nhận xét.

Vietnam Idol Kids: 'Cau be dan ca' Ho Van Cuong chien thang thuyet phuc

Kết quả đêm chung kết, Hồ Văn Cường đã trở thành Quán quân của Vietnam Idol Kids với 59,21% bình chọn. Đây là điều đã được phần lớn khán giả dự đoán từ trước. Bảo Trân với hơn 28% lượt bình chọn giành ngôi vị Á quân. Đồng giải ba là Gia Khiêm và Jayden.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI