Khởi tố vụ án, tạm giữ 11 đối tượng trong vụ án mạng khiến 2 người tử vong

17/10/2022 - 20:59

PNO - Trong số 11 đối tượng bị tạm giữ có 2 anh em ruột là Thương và Mến bị điều tra về hành vi "Giết người".

Ngày 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án và đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra hành vi “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng” trong vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên vào tối 14/10.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Theo cơ quan công an, Lê Văn Thương (27 tuổi) và Lê Văn Mến (29 tuổi, quê Đồng Tháp) là 2 anh em ruột bị điều tra hành vi “Giết người”. Còn lại 9 đối tượng khác bị điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trong vụ hỗn chiến, Lê Văn Thương (27 tuổi) là người trực tiếp dùng dao đâm chết Huy, Lý và làm Nhanh bị thương. Trong đó Nhanh là cùng nhóm với Thương, nhưng do đêm tối và say xỉn nên Thương đã đâm nhầm.

Hai em ruột từ trái qua Thương và Mến
Hai em ruột (từ trái qua) Thương và Mến

Tại cơ quan công an, Thương khai nhận, trong lúc nhậu giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn do nói chuyện to tiếng, dẫn đến cự cãi và đánh nhau. Con dao tự chế Thương gây án luôn đem theo trong người. Ngoài ra, khi đi làm tại công ty, nếu ai nói "xóc" cũng đều bị thương đánh.

Trước đó, Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, vào đêm 14/10, tại quán nhậu trên đường Võ Thị Sáu (phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) xảy ra vụ hỗn chiến, hậu quả là làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra án mạng, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng đồng thời truy bắt những người có liên quan.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI