Khởi quay phim ca nhạc về bếp núc

13/09/2013 - 01:30

PNO - PNO - The kitchen musical, loạt phim truyền hình ca nhạc nổi tiếng của Singapore từng nhận hai đề cử Emmy 2012 sẽ có phiên bản Việt hóa mang tên Bếp hát vào tháng Mười tới đây.

Thành phần sản xuất chính của phim khá đa dạng, quy tụ nhiều tên tuổi trong giới làm phim, sản xuất âm nhạc, biên đạo múa như Phan Gia Nhật Linh (tức Phan Xi Nê) - đạo diễn, Đỗ Quang Đăng (top 3 Thử thách cùng bước nhảy 2012) - đạo diễn MV, Đức Trí - đạo diễn âm nhạc, Tấn Lộc - biên đạo múa.

Khoi quay phim ca nhac ve bep nuc
Biên đạo múa Tấn Lộc (áo đen) cùng dàn diễn viên

Dàn diễn viên, tất nhiên phải biết hát. Trong đó, ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Trà My Idol, diễn viên - ca sĩ Tú Vi, NSƯT - diễn viên kịch nói Thành Lộc thủ các vai chính. Ngoài ra còn có Văn Anh (Phía trước là bầu trời, Hàn Mặc Tử), Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will (nhóm nhạc 365), Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Mi Lan, Dũng Hà The Voice, Annie Huỳnh Anh… cùng nhiều khách mời đặc biệt trong mỗi tập phát sóng.

Đặc biệt, Vua đầu bếp 2013 Ngô Thanh Hòa sẽ tham gia bộ phim với vai trò chuyên gia hỗ trợ kỹ năng bếp núc và nhà hàng cho các diễn viên.

Bếp hát (13 tập) xoay quanh câu chuyện của Mộc Miên, con gái rượu của một ông chủ nhà hàng cao cấp. Vừa tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng của Pháp, cô trở về Việt Nam để phụ giúp cha mình. Nhiều tình huống bất ngờ đã xảy ra khi Miên gặp bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy tại đây…

Nội dung nghe có vẻ hao hao series phim truyền hình ca nhạc trước đây cũng của BHD, Cho một tình yêu, với mô-típ xoay quanh câu chuyện tình ái của một cô nàng tiểu thơ và có liên quan đến bếp núc.

Nhà sản xuất hứa hẹn, Bếp hát sẽ là những câu chuyện ẩm thực lãng mạn, hài hước, kịch tính được truyền tài bằng âm nhạc, vũ đạo cùng các món ăn vô cùng ngẫu hứng và ấn tượng.

The kitchen musical ra đời năm 2011 tại đảo quốc sư tử. Phim được phát sóng rộng rãi tại 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á nhận được đề cử giải Emmy uy tín cho hạng mục “Phim chính kịch xuất sắc” và “Nam diễn viên chính xuất sắc” vào năm tiếp đó.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI