Khó có tin vui vì... của nả tràn ra ngoài

31/07/2022 - 22:55

PNO - Sau mỗi lần gần gũi vợ chồng thì "của nả" trào ra ngoài hơi nhiều. Tôi lo sự “thất thoát” sẽ làm khó cho việc mang thai.


Vợ chồng tôi mới cưới, chưa có ý định có con nhưng tôi để ý sau mỗi lần gần gũi thì tinh dịch “trào” ra ngoài hơi nhiều. Tôi lo sự “thất thoát” sẽ làm khó cho việc mang thai sau này của chúng tôi…

H.Thanh (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơn cớ số một của tình trạng trào tinh dịch thường nằm ở kết cấu âm đạo (hẹp, ngắn, vẹo vách ngăn, túi cùng…). Những cơn co vui quá hóa rồ của các lớp cơ vòng âm đạo hay khoái cực là nguyên cớ kế tiếp. Sau cùng, kẻ giở trò cũng có thể là… trọng lực. Từ tư thế, cách vào ra của lang quân đến cả động tác nhỏm dậy hơi gấp của bà sau khi cuộc vui kết thúc đều có thể buộc dòng tinh quý hóa tuân theo nguyên lý “nước chảy chỗ trũng”.

Ngoài ra, còn phải dựa vào thời điểm: Trong lúc, vừa kết thúc hay mãi một lúc sau mới xuất hiện. Nhiều trường hợp tận sáng hôm sau đứng lên ngồi xuống, tinh dịch mới chịu rỉ ra ngoài, gây nhầm lẫn là khí hư.

Sự thất thoát này có làm khó hai vạch tin vui của chị em hay không? Trong cả tá thứ gây hiếm muộn ở phụ nữ, lý do này phải xếp chót bảng. Có chăng là trường hợp “của nả” của đức ông chồng không được tốt về chất, lượng; nhất là về lượng. Trong cảnh tiền nong eo hẹp mà còn vung vít qua cửa sổ bảo sao làm mãi mà… chẳng có ăn. Tinh dịch loãng cũng là nguyên do khiến chúng dễ chảy vào chỗ trũng. 

Bạn thân mến, rõ là bạn lo xa nhưng thôi làm rõ trắng đen cũng tốt. Khả năng hai bạn là nạn nhân trò chơi khăm của trọng lực là khá cao. Nếu vậy, tính luôn cả vấn đề tinh dịch kém, tinh dịch loãng, cách giải quyết không khó. Của một đồng công một nén, chung quy cần tránh thất thoát tối đa. Có khá nhiều cách chắt bóp, từ điều chỉnh tư thế, cách xuất nhập của quý ông đến mẹo kê gối dưới thắt lưng tạo độ dốc, nán lại trên giường ít lâu đợi đoàn hùng binh đổ bộ xong rồi mới nhỏm dậy…

Hiển nhiên, đưa chuyện dòng tinh “ba cọc ba đồng” của anh nhà cũng là để rộng đường dư luận. Muốn ra lẽ phải có kết luận bằng tinh dịch đồ, không khơi khơi trông vào vụ tràn ngược trào xuôi này rồi phán đoán.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI