Khẩn trương hoàn thành đường TSN - Bình Lợi - Vành đai ngoài

11/06/2013 - 22:22

PNO - PNO - Ngày 11/6, UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện liên quan giải quyết dứt điểm các hạng mục còn vướng đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài để sớm đưa dự án vào thông xe.

Theo đó, UBND các quận, huyện cần phối hợp ngay với các sở, ngành liên quan giải quyết dứt điểm công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng trong tháng 6/2013, để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư tổ chức kết nối giao thông. Trong đó, cần ưu tiên giải quyết nhu cầu nhà ở, xây dựng các công trình phúc lợi công cộng và các khu vui chơi giải trí cho người dân bị giải tỏa.

Song song đó, Sở Quy hoạch kiến trúc TP cần khẩn trương hoàn chỉnh thiết kế đô thị dọc tuyến, trình UBND TP xét duyệt trong tháng 6/2013. Đối với chủ đầu tư dự án, sau khi nhận được mặt bằng cần khẩn trương hoàn thành các hạng mục còn lại. Dự kiến ngày 31/8 sẽ tổ chức thông xe trước đoạn từ nút giao Nguyễn Thái Sơn (Q.Phú Nhuận) đến cầu Bình Triệu (Q.Thủ Đức). Phần còn lại của dự án, các đơn vị có liên quan tiếp tục hoàn thành, dự kiến thông xe toàn bộ trong năm 2013.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI