Kẻ sát hại 2 người đàn ông khai do say xỉn và lên cơn ngáo đá

16/02/2021 - 09:45

PNO - Minh ăn nhậu say xỉn và sử dụng ma túy trước đó nên lên cơn ngáo đá, đã đánh anh ruột cùng người bạn dẫn tới tử vong.

Ngày 16/2, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) cho hay, đang củng cố hồ sơ bàn giao đối tượng Phan Thanh Minh (sinh năm 1988, ngụ TP. Thủ Đức) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Theo điều tra, sáng 12/2 (mùng Một Tết), một số người dân phát hiện Phan Tấn Hồng (sinh năm 1976, là anh ruột của nghi phạm Minh), Nguyễn Thanh Hưng (sinh năm 1973, cùng ngụ TP. Thủ Đức) tử vong tại căn nhà ở đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP. Thủ Đức (TPHCM) với nhiều thương tích trên người. Sự việc được báo cho công an. Qua khám nghiệm, công an xác định cả hai nạn nhân bị sát hại.

Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án là Minh. Qua làm việc, Minh khai khoảng 23g30 ngày 11/2, Minh cùng anh Hồng, anh Hưng cùng một người tên là Nam ăn nhậu ở căn nhà trên. Trong lúc nhậu, Nam cự cãi với anh Hưng, Minh nên bỏ về. 

Tới rạng sáng 12/2, Minh xỉn và có sử dụng ma túy nên lên cơn, tưởng anh Hồng, anh Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn. Minh xông tới đánh đá cả hai anh này, sau đó dùng cục đất trước nhà bỏ vào áo khoác đập vào đầu cả hai anh này cho tới khi các nạn nhân nằm bất động. Minh đi vào nhà nằm ngủ cho tới lúc bị công an bắt giữ.

Chí Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI