Kinh hoàng nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ ruột

31/12/2020 - 19:53

PNO - Tối 31/12, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi cho biết: nghi phạm T.N.V. (33 tuổi) đã chém mẹ ruột nhiều nhát dao.

Vụ giết người xảy ra vào khoảng 2g sáng ngày 31/12, tại thôn An Hà 1 (xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), nạn nhân là bà Bùi T.T.T. (57 tuổi).

Hàng xóm nhà bà T. đang ngủ thì nghe T.N.V. la hét "kiếm cho tao", tiếng bà T. kêu "cứu tôi với", sau đó không nghe tiếng bà T. nữa.

Nghi phạmT.N.V chém mẹ ruột bằng nhiều nhát dao.
Nghi phạm T.N.V. chém mẹ ruột nhiều nhát dao

Đến 6g sáng cùng ngày, hàng xóm đến nhà bà T. thì thấy nhiều vết máu trước nhà nên báo công an đến khống chế V., khi ông này đang cầm dao trên tay, liên tục la hét không cho ai đến gần.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với lực lượng pháp y và các ngành liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Bước đầu ghi nhận, tại hiện trường, thi thể bà T. nằm trên nền nhà, bị V. dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, cắt đứt bàn tay, mổ ruột.

Xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ T.N.V. để điều tra.

T.N.V. bị bệnh tâm thần, có dấu hiệu sử dụng ma túy khi gây án, từng điều trị nội trú tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi, được bà T. đưa về nhà điều trị cách đây 5 tháng.

Lê Phúc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI