Nghi án con trai mắc bệnh tâm thần sát hại mẹ ruột

31/12/2020 - 16:30

PNO - Cơ quan công quyền khẳng định có xảy ra vụ án mạng nhưng không phải "con trai mổ tim mẹ nấu ăn" như trên mạng xã hội lan truyền.

Chiều 31/12, ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ giết người dã man.

Nghi vấn con trai mắc bệnh tâm thần sát hại mẹ ruột dã man
Nghi vấn con trai mắc bệnh tâm thần sát hại mẹ ruột 

Theo chính quyền sở tại, lực lượng công an đã khống chế thủ phạm giết người tên V. (33 tuổi) để tiếp tục điều tra làm rõ, tuy nhiên, danh tính và tình tiết vụ việc chưa được công bố chính thức.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ ngày 31/12, người dân thôn An Hà 1 (xã Nghĩa Trung) nghe nhiều tiếng la hét, kêu cứu tại nhà B.T.T.T. (57 tuổi, mẹ ruột V.). Đến sáng, nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đã đến bắt giữ V.
Được biết, V có tiền sử bệnh tâm thần, đã nhiều lần đến bệnh viện điều trị. 

Trước thông tin một nam thanh niên ở xã Nghĩa Trung, "giết mẹ mổ tim nấu ăn" lan truyền trên mạng xã hội Facebook, thu hút hàng ngàn lượt xem và nhiều bình luận, đại diện lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: có xảy ra vụ án mạng nhưng nội dung, tình tiết không phải như vậy và đang được điều tra.

Lê Phúc 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Mari 04-01-2021 20:04:23

    Cái người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu là một con người thật là vô tâm, vô cảm. Nghe được tiếng kêu cứu lúc nửa đên mà không có phản ứng gì, người này lương tâm sẽ day dứt cả đời, một mạng người không được cứu sống vì con người vô tâm, vô cảm này

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI