Kẻ gian bẻ khóa,vét sạch tài sản hơn 10 năm tích cóp của vợ chồng công nhân

26/11/2021 - 12:58

PNO - Một đôi vợ chồng làm công nhân ở Bình Dương đã bị kẻ gian phá khoá, đột nhập phòng trọ lấy đi tài sản sau hơn 10 năm tích cóp.

Sáng ngày 26/11, Công an phường An Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) đang khẩn trương điều tra, truy bắt kẻ gây ra vụ trộm trong KDC Việt Sing xảy ra vào trưa ngày 25/11 lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Anh Nguyễn Văn Tuấn (31 tuổi, quê An Giang) ở trọ trên đường D17, KDC Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết.

Đối tượng lục tung đồ đạc trên gác lấy đi tài sản của gia đình anh T.
Tên trộm lục tung đồ đạc trên gác lấy đi tài sản của gia đình anh Tuấn

Trước đó, vào khoảng 19g30 ngày 25/11 khi anh đi làm về tới phòng trọ thì phát hiện cửa phòng trọ mở hé, bên trong điện sáng. Nghĩ là vợ đã đi làm về nên anh đẩy cửa vào, tuy nhiên, khi vào bên trong thì phát hiện phòng trọ có dấu hiệu bị lục lọi. Lên gác kiểm tra lại tài sản để trong tủ và gấu bông thì phát hiện đã bị mất. Số tài sản bị mất là hơn 1,2 lượng vàng 24k, 3 chỉ vàng 18k và khoảng 3 triệu đồng tiền mặt.

Tiền mặt và chiếc nhẫn 18k để trong tủ bị kẻ gian lấy đi
Tiền mặt và chiếc nhẫn 18k để trong tủ bị kẻ gian lấy đi

Ngay sau đó, anh đã lên công an phường An Phú để trình báo sự việc. Qua trích xuất camera phát hiện một đối tượng đã bẻ khóa phòng trọ của gia đình anh Tuấn vào lúc 9g56 phút rồi vào bên trong sau một lúc kẻ này nhanh chóng rời đi.

Anh Tuấn cho biết thêm, sáng nay (26/11) công an phường đã có mặt tại gia đình anh để ghi nhận vụ việc đồng thời lấy lời khai những người sống trong dãy trọ. Theo anh Tuấn đây là số tài sản mà gia đình anh tích cóp hơn 10 năm đi làm công nhân mới có được.

Camera ghi lại hình ảnh đối tượng phá khoá đột nhập phòng anh Tuấn
Camera ghi lại hình ảnh đối tượng phá khoá đột nhập phòng anh Tuấn

Được biết, KDC Việt Sing là một trong những điểm nóng về vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn phường An Phú. Nơi đây tiếp giáp với KCN nên số lượng công nhân, người nhập cư đông nên rất phức tạp.

 

Video: Kẻ gian phá khoá, đột nhập phòng trọ lấy đi nhiều tài sản


Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI