Kẻ cắp gặp bà già… ‘cơ bắp’!

25/11/2019 - 17:00

PNO - Bà Willie Murphy, một nữ vận động viên thể hình 82 tuổi đã hạ nốc-ao một gã đàn ông trẻ khi hắn đột nhập vào nhà bà đêm 21/11, sau khi bà giần cho hắn một trận no đòn.

Ke cap gap ba gia… ‘co bap’!
Khi gã đàn ông 28 tuổi tìm cách lọt vào nhà, bà Murphy đã tung đòn hạ gục anh ta

Willie Murphy, người tham dự đều đặn các khóa thể hình của Hiệp hội Thanh niên Cơ Đốc (YMCA) Maplewood ở thành phố Rochester, tiểu bang New York (Mỹ), chuẩn bị đi ngủ lúc 11 giờ đêm thì một người đàn ông đập cửa nhờ gọi xe cấp cứu. Gã đàn ông rên rỉ: “Tôi có bệnh, tôi đang ốm”.

Bà Murphy gọi cảnh sát và không cho người đàn ông lạ mặt vào nhà, có thể điều đó khiến gã tức giận. Bà kể lại với báo giới: “Tôi sống có một mình, già như thế này, nhưng thứ tôi có là cơ bắp rắn chắc”.

Cụ bà Willie Murphy tập môn cử tạ. Khi gã đàn ông 28 tuổi tìm cách lọt vào nhà, bà đã tung đòn hạ gục anh ta.

Bà Murphy thuật lại cho kênh truyền hình địa phương WHAM-TV : “Tôi nghe một tiếng động lớn, nhưng không biết là tiếng gì, sau đó thấy gã đàn ông đã lọt vào nhà, tiếng động là do hắn ta phá cửa”.

Nữ vận động viên thể hình từng đoạt giải thưởng, người có thể nâng tạ nặng 102kg, nói với các phóng viên truyền hình rằng bà nấp trong bóng tối, nghĩ nhanh một phương án tự vệ, trong khi gã trộm dò dẫm đi vào.

“Tôi nâng cái bàn lên và đi đến phía kẻ đột nhập, tôi đập cho hắn một trận, cái bàn bị vỡ. Khi hắn ngã xuống, tôi nhảy lên người hắn”. Sau đó bà Murphy cầm lấy một chai dầu gội gần đó để tự vệ. “Tại sai tôi phải cầm theo chai dầu để tự vệ, vì gã đàn ông vẫn nằm đó và nét mặt anh ta không báo trước sự tốt lành gì”, bà kể lại với WHAM-TV.

Có khả năng khi quyết định phá cửa xông vào nhà bà Murphy, gã đàn ông coi đó là một mục tiêu dễ xơi, anh ta bị bất ngờ vì gặp phải “cao thủ” cử tạ.

Khi cảnh sát đến, bà Murphy nói rằng họ muốn chụp ảnh selfie với bà, sau đó khi trở lại trung tâm YMCA ở địa phương, bà còn được chào đón như một người hùng. Bà chỉ nói: “Gã ấy đã chọn nhầm nhà để đột nhập!”.

Cẩm Hà (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI