Jennifer Aniston "nối gót" chồng cũ ly hôn chồng mới?

22/09/2016 - 16:48

PNO - Theo OK!, cặp đôi lục đục do Jennifer phát hiện ra rằng Justin vẫn giữ liên hệ với người yêu cũ – stylist Heidi Bivens. Trước khi yêu và cưới Jennifer, Justin và Heidi đã có 14 năm yêu nhau.

Trong khi cả thế giới đang hướng về cuộc ly hôn thế kỷ của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thì theo tạp chí OK!, một cặp đôi ngôi sao khác của Hollywood cũng đang ở trong tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Và đó chính là Jennifer Aniston – vợ cũ của Brad Pitt – và chồng mới của cô, Justin Theroux.

Theo OK!, cặp đôi lục đục do Jennifer phát hiện ra rằng Justin vẫn giữ liên hệ với người yêu cũ – stylist Heidi Bivens. Trước khi yêu và cưới Jennifer, Justin và Heidi đã có 14 năm yêu nhau.

Jennifer Aniston
Tờ InTouch đưa tin vợ chồng Jennifer Aniston chuẩn bị ly hôn

Nguồn tin của tờ InTouch nói: "Họ vẫn giữ liên lạc sau khi chia tay. Jen ghét điều đó. Cô ấy nói không muốn nghe đến tên người phụ nữ đó nữa".

InTouch cho biết thêm, mặc dù Jennifer không thoải mái về chuyện chồng liên lạc với tình cũ, nhưng Justin vẫn không quan tâm. "Justin và Heidi luôn là bạn, điều đó sẽ không thay đổi", nguồn tin nói.

Tuy nhiên, vào hôm nay, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Mirror, Jennifer Aniston đã đính chính rằng, đó hoàn toàn chỉ là tin đồn, cô và chồng mới không hề có vấn đề gì và vẫn đang rất hạnh phúc.

Người đại diện của cô đã nói rằng những gì tờ InTouch là "hoàn toàn bịa đặt" và cô thật sự không hiểu vì sao tạp chí này lại đăng tải một câu chuyện không có thật như thế.

Theo một nguồn tin thân cận, nữ diễn viên 47 tuổi Jennifer Aniston khi nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ đã thốt lên một câu: "Đó chính là nghiệp chướng của họ phải trả". Cô thừa nhận rằng cảm thấy rất "hài lòng" khi nghe tin cặp đôi này tan rã. Tuy nhiên, cô không thật sự mong muốn nó xảy ra với họ, vì bây giờ cô đang rất hạnh phúc bên người chồng mới và cô không còn bận tâm quá nhiều về vụ việc đã xảy ra cách đây 12 năm về trước.

Vợ cũ của Brad Pitt cũng từng nói, cô ấy luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra với họ. Cô ấy tin chồng cũ yêu Angelina nhưng cảm thấy nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar không phải là người phụ nữ Pitt có thể ở bên đến cuối đời, cô ấy phức tạp với anh ấy còn Pitt là một người đàn ông quá đơn giản.

Tiêu Giao (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI