Brad Pitt đau buồn vì Angelina Jolie đơn phương đệ đơn ly hôn, các con vẫn là tất cả

21/09/2016 - 10:19

PNO - Brad Pitt vô cùng đau buồn trước cách ly hôn của Angelina Jolie, điều anh bận tâm bây giờ là hạnh phúc của các con.

Cách đây mấy tháng, người hâm mộ xôn xao trước nghi vấn cặp đôi vàng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt sắp tan vỡ. Đáp lại dư luận, cặp đôi vẫn xuất hiện bên nhau trong 1 vài dịp kỷ niệm đặc biệt chứng tỏ tình cảm vợ chồng luôn tốt đẹp.

Tuy nhiên, mới đây, trên TMZ đưa tin, hôm thứ hai (19/9) vừa qua, Angelina Jolie đã nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt, thông tin này một lần nữa khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng.

Trước thông tin này, Brad Pitt cũng đã chính thức chia sẻ về việc anh và Angelina Jolie "đường ai nấy đi".

Brad Pitt dau buon vi Angelina Jolie don phuong de don ly hon, cac con van la tat ca
Brad rất buồn vì Jolie đơn phương đệ đơn ly hôn.

Chia sẻ trên People, Brad cho biết: "Tôi vô cùng đau buồn về điều này. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của con chúng tôi. Tôi xin yêu cầu báo chí hãy cho bọn trẻ không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này".

Theo đó, điều mà Bard quan tâm là "hạnh phúc của những đứa trẻ", anh mong truyền thông không quá soi mói vào con cái bởi chắc rằng đây là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi mà tất cả phải trải qua.

Theo tiết lộ, những ngày gần đây Brad Pitt đã cố trò chuyện để năn nỉ vợ giải quyết vụ ly hôn "theo cách của những người trưởng thành". Anh muốn giữ chuyện này một cách kín đáo vì các con. Tuy nhiên, thay vào đó, Jolie lại đơn phương đệ đơn và yêu cầu quyền nuôi cả 6 đứa con. Brad nói rằng, hành động này của vợ khiến anh trở thành người cha có vấn đề trước công chúng.

Được biết, Jolie quyết định ly hôn bởi "cách Brad nuôi dạy các con" và "cô cực kỳ thất vọng với những phương pháp của chồng". Thêm vào đó, một nguồn tin khẳng định, Jolie thực sự buồn chán trước việc Brad hút cỏ và uống rượu cùng chuyện thường xuyên nổi giận tại nhà.

Brad Pitt dau buon vi Angelina Jolie don phuong de don ly hon, cac con van la tat ca
Angelina Jolie đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles vào ngày 19/9 với nguyên nhân chia tay là "những khác biệt không thể hòa giải".
Brad Pitt dau buon vi Angelina Jolie don phuong de don ly hon, cac con van la tat ca
Trong đơn, cô xin được quyền nuôi các con, Brad được đến thăm nom. Nữ diễn viên 41 tuổi không cần tiền trợ cấp của Brad.

Ngay sau khi việc ly hôn của cặp đôi bị phát tán, sáng 20/9, đại diện của Angelina Jolie đã lên tiếng xác nhận thông tin, người quản lí cho biết: "Quyết định này là vì sức khỏe của các con. Cô ấy sẽ không bình luận gì thêm trong khoảng thời gian này".

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI