Interpol tìm thấy cậu bé Anh bị cha mẹ đưa đến TBN

01/09/2014 - 14:23

PNO - PNO – Một cậu bé người Anh 5 tuổi bị bệnh nặng, bị cha mẹ đưa tới Tây Ban Nha (TBN) bất chấp lời khuyên của bác sĩ, đã được tìm thấy và đưa vào điều trị u não tại một bệnh viện ở TBN, trong khi cha mẹ của cậu đang chờ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Interpol tim thay cau be Anh bi cha me dua den TBN

Thông báo màu vàng do Interpol phát hành tìm tung tích cậu bé người Anh 5 tuổi bị u não - Ảnh: AP

Cảnh sát nhận được một cú điện thoại cuối ngày thứ Bảy từ một khách sạn phía Đông thành phố Malaga thông báo rằng chiếc xe nghi vấn - giống như mô tả của cảnh sát - đã xuất hiện tại khách sạn.

Một phát ngôn viên của cảnh sát TBN cho biết, cặp vợ chồng người Anh đã bị bắt giữ và cậu bé, Ashya King, lập tức được đưa đến một bệnh viện địa phương. Tình hình sức khỏe của cậu bé phải chờ thông báo của bệnh viện, người phát ngôn cảnh sát nói.

Trước đó, cảnh sát quốc gia TBN đã đăng trên Twitter các nội dung chính thức liên quan đến gia đình của bé Ashya King và đề nghị công chúng gọi vào số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát nếu có bất kỳ thông tin nào.

"Ông bà King đang bị tạm giam và cảnh sát có 72 giờ để thẩm vấn trước khi trao họ cho một thẩm phán để làm thủ tục dẫn độ về Anh", ông Chris Shead, cảnh sát hạt Hampshire (Anh) cho biết. Ông Shead nói cha mẹ bé Ashya bị bắt giữ vì tình nghi phạm tội coi thường tính mạng con cái.

Cuộc tìm kiếm cậu bé bị u não nguy kịch bắt đầu từ thứ Năm, sau khi cha mẹ của bé đưa cậu đi khỏi một bệnh viện ở thành phố Southampton hạt Hampshire miền Nam nước Anh.

TỐ QUYÊN (Theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI