Hưng Yên: Trộm chó bị đánh đập, nhốt trong lồng sắt

19/11/2016 - 15:53

PNO - Một người đàn ông trung niên người đầu máu me, bị người dân trói tay, nhốt trong lồng sắt cùng chú chó đã bị chính đối tượng này trộm cắp.

Chiều 19/11, trao đổi với PV, ông Lê Thanh Hải, Trưởng Công an xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ trộm chó, người dân đã bắt được.

Ông Hải cho biết, đối tượng này là người xã Phụng Công, huyện Văn Giang. Hiện sự việc đã được bàn giao cho công an huyện tiếp tục giải quyết.

Hung Yen: Trom cho bi danh dap, nhot trong long sat
Đối tượng trộm chó người dính đầy máu bị nhốt trong lồng sắt cùng con chó bị trộm. Ảnh căt từ clip

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh một người đàn ông trung niên người đầy máu me, bị trói tay, nhốt trong lồng sắt gây xôn xao.

Trong lồng còn có con chó đã chết, bị đối tượng này vợt trộm. Người đàn ông này tỏ ra sợ sệt, hoang mang trước những trận đòn đã hứng chịu. Đứng xung quanh có rất nhiều người dân bàn tán.

Sự việc xảy ra tại thôn 12 xã Nghĩa Trụ, Văn Giang. Nhiều người dân bày tỏ sự bức xúc trước hành động của "cẩu tặc", có người còn đưa ra ý kiến "thả xuống sông".

Hung Yen: Trom cho bi danh dap, nhot trong long sat
Đối tượng trộm chó tỏ ra sợ sệt

Trao đổi với Tri thức trẻ trưa ngày 19/11 về vụ việc trên, ông Dân, Chủ tịch xã Nghĩa Trụ, cũng xác nhận sáng nay có một người đàn ông đã đến bắt trộm chó tại xã. Sau đó, người dân phát hiện ra sự việc và truy đuổi nên người này vội bỏ chạy.

Sau khi truy đuổi, người dân đã bắt được đối tượng trộm chó. Do bức xúc nên một số người đã nhốt người đàn ông này vào cũi sắt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt đồng thời báo cơ quan công an huyện xuống trực tiếp thụ lý giải quyết.

"May là nhiều anh em công an xuống sớm để can ngăn kịp thời, nếu không người dân đã bức xúc đánh thì không biết người đàn ông này ra sao", ông Dân nói.

Theo ông Dân, đến thời điểm hiện tại, người đàn ông vẫn bị nhốt trong cũi và người dân quá bức xúc nên chưa cho công an đưa về trụ sở.

Hiện, sự việc đã được bàn giao cho Công an huyện Văn Giang tiếp tục giải quyết.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI