Hơn cả một mùa hè mơ ước

02/08/2013 - 08:23

PNO - PNO - Mùa hè với những sân chơi bổ ích và lý thú luôn hấp dẫn đối với bất cứ một đứa trẻ nào. Nó còn có một sức thu hút và một ý nghĩa lớn lao hơn đối với những trẻ ở các mái ấm, nhà mở - nơi cưu mang những số phận kém...

 Những bài học thể thao đầu tiên

Bóng đá, bóng rổ - hai môn thể thao đang rất phổ biến hiện nay. Hầu hết các bé trai đều yêu thích môn thể thao vua - bóng đá còn các bé gái lại muốn thử sức mình với bộ môn bóng rổ. Không thể không nhận thấy sự hứng khởi hiện rõ trên gương mặt các em khi lần đầu được tham gia vào một lớp học bài bản với các thầy là các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Hon ca mot mua he mo uoc

Bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất

Những bài học kỹ thuật căn bản: chuyền bóng, giữ bóng nửa quen thuộc, nửa lại mới mẻ. Dường như được mặc trên người chiếc áo đồng phục màu xanh và tập trên sân cỏ mang lại một cảm giác khác, mặc dù các em vẫn thường tụ tập mỗi chiều chủ nhật trên sân xi măng của nhà mở và chuyền cho nhau trái bóng tròn. Còn các bé gái lần đầu cầm trên tay quả bóng màu cam không giấu được sự lúng túng, ngượng ngùng. Mong cho các em sẽ thành thạo không chỉ bài tập bật cao đưa bóng lên rổ mà sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường phía trước.

Hon ca mot mua he mo uoc

Các em được học những kĩ năng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp

Và một mùa hè của những lần đầu tiên

Khó có thể diễn tả được hết niềm vui nho nhỏ, hồn nhiền của những lần đầu trải nghiệm. Lần đầu khoác trên người chiếc áo đồng phục nhìn y hệt như những chú cầu thủ chuyên nghiệp mà các bé vẫn xem trên ti vi, trận đấu giao hữu của các em dường như trở nên sôi nổi hơn.

Lần đầu làm quen với những trò chơi cảm ứng: chuyền bóng, sút bóng, các cậu bé cô bé lại chạy ùa về khoe với các thầy, cô phụ trách chiến lợi phẩm là những gói MILO be bé xinh xinh. Trạm tiếp năng lượng MILO luôn tràn ngập những gương mặt hồn nhiên vây quanh, háo hức đón lấy những ly MILO mát lạnh và đâu đó với một số em, đây cũng là lần đầu tiên.

Hon ca mot mua he mo uoc

Những gương mặt trẻ thơ háo hức trong một mùa hè mơ ước

Những nụ cười của các em dưới nắng chiều thứ Bảy trở nên đẹp hơn, rạng ngời hơn. Còn nhiều hơn thế nữa những lần đầu tiên mà chỉ có các em mới biết khi đến với Trại hè năng lượng Nestlé MILO, chạm tay vào với tình yêu thể thao và chạm vào khát khao có một mùa hè thực sự. Buổi tập kết thúc trong những câu hỏi ngô nghê: “Cô ơi, thứ Bảy tuần sau mình lại đến học nữa không cô?”

Trại hè năng lượng Nestlé MILO đã và đang đón chờ các em đến với một mùa hè của thể thao bổ ích và nhiều ý nghĩa vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Truy cập www.giuptrelonkhon.com.vn để biết thêm chi tiết. Ngoài ra, trong tháng 6 và tháng 7, NESTLÉ MILO có chương trình khuyến mãi trên các siêu thị toàn quốc: mua 1 hũ MILO 400g tặng trái banh đổi màu kỳ diệu, món quà đặc biệt trong mùa hè cho bé.

B.T
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu