Hơn 1.000 người đồng diễn yoga tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

21/06/2022 - 09:37

PNO - Từ 6g ngày 21/6, hơn 1.000 người yêu thích bộ môn yoga từ các câu lạc bộ ở TPHCM có màn đồng diễn ấn tượng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Video: Hơn 1.000 người đồng diễn yoga tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Phát biểu tại sự kiện, ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM - cho biết: “Kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga là điểm nhấn đáng chú ý trong một chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam”.

Bên cạnh TPHCM, 14 tỉnh thành phía Nam cùng phối hợp với Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM tổ chức Ngày Quốc tế Yoga trong tháng 6 và tháng 7/2022, gồm: Bình Thuận, Đắk Nông, Đồng Tháp, Đắk Lắk, TP. Cần Thơ, Khánh Hòa, Phú Yên, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Ninh Thuận, Kiên Giang và Bình Định.

Được biết, năm 2014, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã chọn ngày 21/6 hằng năm làm Ngày Quốc tế Yoga. Chủ đề của Ngày Quốc tế Yoga năm nay là “Yoga vì nhân loại” nhằm đề cao tinh thần vì cộng đồng của nhân loại hướng đến lối sống bền vững, hài hòa với hành tinh Trái đất trong bối cảnh thế giới nối lại các hoạt động sau đại dịch COVID-19.

Sau đây là một số hình ảnh:

Sáng 21/6, Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 được diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1 với khoảng 1.000 người thực hành bộ môn yoga.
Hơn 1.000 người có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để tham gia đồng diễn 
Chương tình thu hút nhiều sự quan tâm ở nhiều lứa tuổi
Chương tình thu hút sự quan tâm của nhiều lứa tuổi
Nhiều người có bệnh trong người, sau khi tập một thời gian cảm thấy khỏe hơn, thở đều hơn, từ đó kêu gọi con cháu cùng nhau tập yoga
Bà Hoàng Thị Đượm (tóc bạc) cho biết bà có bệnh trong người, sau khi tập yoga một thời gian cảm thấy khỏe hơn, bà kêu gọi con cháu cùng tập môn này
Một số vận động viên yoga tham gia biểu diễn trước khi bắt đầu buổi đồng diễn
Một số vận động viên yoga tham gia biểu diễn trước khi bắt đầu buổi đồng diễn

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI