Q.3: Tổ chức Hội nghị chuyên đề về sức khoẻ

10/12/2016 - 06:45

PNO - Hội LHPN Q.3, TP.HCM vừa phối hợp với Hội Luật gia tổ chức Hội nghị chuyên đề về phòng, chống mại dâm; Phòng, chống AIDS, và truyền thông về phòng ngừa bệnh Sốt xuất huyết và vi rút Zika.

Hội LHPN Q.3, TP.HCM vừa phối hợp với Hội Luật gia tổ chức Hội nghị chuyên đề về phòng, chống mại dâm; Phòng, chống AIDS, một số chính sách chế độ đối với người có HIV và truyền thông về phòng ngừa bệnh Sốt xuất huyết và vi rút Zika đến hơn 100 HV, PN.

Q.3: To chuc Hoi nghi chuyen de ve suc khoe
Bác sĩ truyền thông về tình hình dịch bệnh.

Hội nghị đã nghe Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Phiến – Trưởng Phòng truyền thông giáo dục sức khỏe Trung tâm Y tế Dự phòng Quận 3 và Ông Trần Xuân Cung – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Chi cục Tệ nạn xã hội báo cáo về các dấu hiệu nhận biết vi rút Zika, cách lây truyền và phòng, chống bệnh; phân biệt bệnh do vi rút Zika và sốt xuất huyết; các nội dung cơ bản về mại dâm, ma túy, HIV/AIDS ….

Q.3: To chuc Hoi nghi chuyen de ve suc khoe
Các HV, PN tham dự chuyên đề.

Nhằm giúp các dì, chị đánh giá lại kiến thức được học, Ban tổ chức đã xen kẽ chương trình đố vui có thưởng với 10 phần quà làm buổi sinh hoạt chuyên đề thêm sôi nổi. Thông qua chuyên đề, mỗi người sẽ là một tuyên truyền viên trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh và tệ nạn tại địa phương.

Hương Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI