Học viên cai nghiện ma túy bất ngờ treo cổ tự tử

25/06/2017 - 14:02

PNO - Ngày 25/6, thông tin từ sở LĐ–TB&XH tỉnh Vĩnh Long cho biết, một học viên cai nghiện ma túy vừa treo cổ tự tử ở Trung tâm cai nghiện.

Trưa 25/6, ông Trần Văn Khái – Giám đốc sở LĐ–TB&XH tỉnh Vĩnh Long cho biết, học viên Nguyễn Minh Tân (37 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) đã treo cổ tự tự Trung tâm điều trị nghiện ma túy tỉnh (đóng tại địa bàn xã Tường Lộc, huyện Tam Bình) vào ngày 21/6. 

Hoc vien cai nghien ma tuy bat ngo treo co tu tu
Trung tâm cai nghiện tỉnh Vĩnh Long.

Học viên này vào Trung tâm được 6 ngày, đang trong giai đoạn cai "thuốc" nên rất có thể có biểu hiện không bình thường dẫn đến vụ việc nêu trên.

Cũng theo ông Khái, khi phát hiện Tân treo cổ tự tử, mọi người liền đưa Tân đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong hai ngày sau. Vụ việc cũng được phía trung tâm thông báo cho gia đình học viên Tân

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi (35 tuổi, vợ Tân) cho biết chồng chị nghiện ma túy, nhưng trước khi đưa vào Trung tâm cai nghiện thì Tân không có biểu hiện buồn chán.

“Anh Tân mất để lại 4 đứa con nên những ngày tháng sắp tới cuộc sống mẹ con tôi sẽ gặp nhiều khó khăn”, chị Nhi đau buồn.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI