Hoàng Thùy Linh phiêu cùng Bằng Kiều

18/02/2015 - 07:27

PNO - PN - Sau cú sốc bị cấm tham gia chương trình The Remix, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với công việc với ca khúc mới "Ngọc Ngà và Lâu La" cùng bằng Kiều. Đây là ca khúc nhạc phim "Sơn đẹp trai" chuẩn bị công chiếu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca khúc này được nam ca sĩ Bằng Kiều và Hoàng Thùy Linh thu âm vào rạng sáng ngày 15/2. Với tên gọi khá lạ, Ngọc Ngà và Lâu La là một sáng tác mới của ca sĩ Đinh Huy và là nhạc phim của phim điện ảnh Sơn Đẹp trai cũng do chính Bằng Kiều đóng vai chính.

Tuy lần đầu kết hợp nhưng Bằng Kiều và Hoàng Thùy Linh hát đôi khá ăn ý. Bằng Kiều liên tục khen ngợi cô nàng thông minh chỉ cần góp ý một lần là cô có thể hát đúng như những gì anh và tác giả mong muốn.

Ngọc Ngà và Lâu La kể về câu chuyện tình của một cô gái sang trọng, xinh đẹp như những việc ngọc, cùng một anh “giang hồ hẻm”, không nhiều tiền nhưng lại rất chung tình. 

Ngọc Ngà và Lâu La được Đinh Huy đo ni đóng giày theo lời mời của Bằng Kiều. Đinh Huy cũng chính là một trong những diễn viên của phim. Anh cho biết mình nhận lời tham gia diễn xuất và sáng tác ca khúc này vì tình yêu cuồng nhiệt với thần tượng Băng Kiều. 


Hoàng Thùy Linh nghiên cứu ca khúc trước khi thu âm

Hoàng Thùy Linh phiêu cùng ca khúc.



Đến lượt Bằng Kiều cũng phiêu



Rồi lặng lẽ…


Bộ ba ca sĩ - nhạc sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Sơn Đẹp trai có sự tham gia của ca sĩ Bằng Kiều, Lan Khuê (Miss World Vietnam 2014), diễn viên hài Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đinh Huy, Đinh Tiến Đạt, Miko Lan Trinh… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/3 trên toàn quốc.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI