Hoàng Thùy Linh không được tham gia The Remix

24/01/2015 - 21:27

PNO - PNO - Đêm mai, chương trình truyền hình thực tế Hòa âm ánh sáng - The Remix sẽ diễn ra số đầu tiên. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh được cho rằng sẽ không tham gia chương trình vì scandal của cô cách đây 6 năm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chỉ trước khi thời điểm diễn ra đêm đầu tiên được đếm bằng giờ, thông tin Hoàng Thùy Linh bị rút tên ra khỏi Hòa âm ánh sáng - The Remix vì scandal chấn động 6 năm trước lại rộ lên. Theo tin hậu trường, việc rút tên cô khỏi chương trình không phải là chủ ý của BTC mà là yêu cầu từ cơ quan quản lý.

Tuy nhiên, cũng có thông tin khác cho rằng Hoàng Thùy Linh thực chất ngay từ đầu đã không được duyệt tham gia, nhưng BTC vẫn "mượn" tên cô để PR cho chương trình để rồi thay cô vào giờ chót, với lý do bất khả kháng.

Hoang Thuy Linh khong duoc tham gia The Remix

Hoàng Thùy Linh và producer Addy Trần và DJ Melo hôm họp báo

Ông Lương Minh - đại diện Đài truyền hình Việt Nam cũng cho biết việc cân nhắc để Hoàng Thuỳ Linh trở lại sóng quốc gia sau nhiều năm "cấm cửa" vì scandal ngày nào là có thật. Tuy nhiên, trước các câu hỏi về vấn đề này, BTC từ chối trả lời và cho biết mọi việc sẽ rõ ràng vào đêm mai. Thực tế, việc Hoàng Thùy Linh không tham gia vào chương trình gần như là chắc chắn, và thay vào vị trí của cô là Bảo Anh.

Hiện tại Bảo Anh - một người trước đó không hề có tên trong danh sách tham gia - cũng xác nhận đang tích cực tập luyện cùng với producer Addy Trần và DJ Melo - hai "đồng đội" của Hoàng Thùy Linh theo thông tin công bố của BTC hôm họp báo.  

Hoang Thuy Linh khong duoc tham gia The Remix

Ca sĩ Sơn Tùng

Không chỉ có việc Hoàng Thùy Linh không được tham gia vì scandal, thông tin Sơn Tùng sẽ có mặt trong Hòa âm ánh sáng cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Anh chính là ca sĩ cuối cùng của đội số 8 mà cách đây vài ngày BTC chưa công bố. Trước đó, Sơn Tùng vướng vào vu kiện với công ty Văn Production. Dự kiến, vào đầu tuần tới, TAND Quận 7, TP.HCM sẽ có phiên sơ thẩm vụ kiện này.

Trước thông tin Sơn Tùng sẽ tham gia The Remix, đại diện Văn Production cho biết đã trao đổi với một đại diện với VTV, nhưng vị đại diện này đề  nghị Văn Production nên có công văn chính thức. "Thứ hai chúng tôi sẽ chính thức gửi công văn đến Đài", đại diện Văn Production cho biết. 

Hòa âm ánh sáng - The Remix sẽ phát sóng vào tối 25/1/2015 trên VTV3.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI