Hoàng Thùy Linh cao tay lấy lòng khán giả The Remix

22/02/2016 - 14:07

PNO - Lên tiếng về danh dự và đạo đức, lại ốm không thể tham gia liveshow 6 của The Remix, Hoàng Thùy Linh dần lấy lại hình ảnh để thu phục khán giả.

Sau hai tuần nghỉ Tết, tối 21/2, chương trình "The Remix" trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm, trong đêm liveshow thứ 6 này Hoàng Thùy Linh đã không tham gia được vì lý do bị ốm, cô mắc bệnh viêm đường hô hấp. Mặc dù bị ốm như vậy, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đến ngồi ở hàng ghế khán giả để dự chương trình, ủng hộ những nhóm khác.

Do là chương trình đầu năm mới, thế nên, BTC đã "lì xì" cho các đội thi bằng cách, không loại bất cứ đội nào. Thế nên, Hoàng Thùy Linh có bị ốm trong thời điểm này cũng không ảnh hưởng gì đến kết quả của cuộc thi, và cô vẫn có thể giữ sức, chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo.

Vả lại, đây là đêm thi khá nhiều áp lực và thử thách trong việc các nhóm thi phải thử sức với thể loại Rock. Trong khi đó, trước đây, Hoàng Thùy Linh chưa từng trình diễn qua thể loại này. Và với lý do ốm, Hoàng Thùy Linh nghiễm nhiên qua mặt được khán giả, mọi người sẽ không nhìn thấy nhược điểm của cô. Trong chương trình này, các ca sĩ buộc lòng phải chứng minh được tài năng ca hát và khả năng vũ đạo để thu phục khán giả. Do đó, bỏ thi trong đêm liveshow này là một sự lựa chọn đúng đắn của Hoàng Thùy Linh.

Hoang Thuy Linh cao tay lay long khan gia The Remix
Lên tiếng về danh dự và đạo đức, lại ốm không thể tham gia liveshow 6 của The Remix, Hoàng Thùy Linh đang lấy lòng khán giả.

Nói đến việc cần sự ủng hộ của khán giả, Hoàng Thùy Linh quả thực cao tay khi biết che đi điểm yếu của bản thân. Thêm vào đó, mới đây, cô ca sĩ đã có một bài phỏng vấn trải lòng sau hậu scandal năm 19 tuổi, vết nhơ của cuộc đời Hoàng Thùy Linh và nó vẫn đeo bám dai dẳng mãi về sau. Nữ ca sĩ này đã lên tiếng phát ngôn về danh dự và đạo đức: "Cái quan trọng nhất của đời em là danh dự và em không thể bỏ ngỏ nó ở đấy được...".

Hoàng Thùy Linh muốn lấy lại danh dự bằng cách vượt qua những sóng gió, bão táp của cuộc đời, để ngày hôm nay cô đứng trên sân khấu lớn của The Remix được chứng minh tài năng, không để bất cứ ai có thể coi thường mình. Vừa mới nói với báo chí về danh dự, Hoàng Thùy Linh lại bị ốm không thể dự thi, nhưng cô vẫn cố gắng đến ủng hộ các nhóm khác để chứng minh mình rất quan tâm đến chương trình và các đội thi, cô vô cùng buồn và tiếc nuối về sự việc đó.

The Remix là một chương trình truyền hình thắng nhờ sự bình chọn của khán giả. Thế nên, Hoàng Thùy Linh đang cố gắng dần lấy lại hình ảnh của mình. Cô chứng tỏ bản thân là một người nghị lực, là người có danh dự. Cô đã áp dụng chiêu cao để lấy sự cảm thông, sự ủng hộ từ phía khán giả. Vì vậy, dù Hoàng Thùy Linh có thắng trong chương trình này cũng là điều dễ hiểu.

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI