Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng chuyện mượn xe Cường đô la “chuyện bình thường như ở huyện”

14/11/2016 - 15:31

PNO - Hồ Ngọc Hà nói về chuyện mượn xe Cường đô la: “Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện.” Trước giờ cả hai vẫn thường đi xe của nhau.

Trong liveshow của Noo Phước Thịnh diễn ra vào tối 12/11, phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà kết hợp với Noo Phước Thịnh gây được ấn tượng bởi phần dàn dựng hoành tráng khi Hà Hồ ngồi trên chiếc siêu xe chạy thẳng ra giữa sân khấu.

Ho Ngoc Ha buc xuc len tieng chuyen muon xe Cuong do la “chuyen binh thuong nhu o huyen”
Hà Hồ xuất hiện hoành tráng trên chiếc siêu xe

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng có giá 14,5 tỷ đồng mà Hồ Ngọc Hà sử dụng trong màn trình diễn này chính là chiếc xe của Cường Đô La. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Nhiều câu hỏi cũng được đặt ra phải chăng Hà Hồ đã mượn xe của chồng cũ để chứng tỏ đẳng cấp của một “nữ hoàng”.

Ho Ngoc Ha buc xuc len tieng chuyen muon xe Cuong do la “chuyen binh thuong nhu o huyen”
Hà Hồ mượn siêu xe của chồng cũ Cường đô la biểu diễn trong liveshow Noo Phước Thịnh.

Trước những nghi vấn về việc Hồ Ngọc Hà mượn xe chồng cũ Cường đô la diễn show, nữ ca sĩ đã giải thích trên trang cá nhân của mình. Hà Hồ mở đầu: "Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề. Có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét: nói, có thể chỉ được tò mò: nói... và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em: nói."

Hồ Ngọc Hà xác nhận chiếc xe đó đúng là của Cường Đô La, tuy nhiên cô nhấn mạnh việc cô và chồng cũ mượn xe của nhau là “chuyện bình thường ở huyện”. Hà Hồ thẳng thắn: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

Ho Ngoc Ha buc xuc len tieng chuyen muon xe Cuong do la “chuyen binh thuong nhu o huyen”
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thẳng thắn khẳng định một lần nữa về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn thoải mái, bình thường.

Giọng ca “Gửi người yêu cũ” cho biết thêm việc sử dụng xe hơi chạy vào sân khấu biểu diễn là ý tưởng của chương trình đưa ra cho ca sĩ. Ban đầu chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau, nhưng cô xin phép không đi vì không muốn quảng cáo miễn phí.

Có thể thấy qua những ồn ào về việc Hà Hồ mượn xe chồng cũ Cường đô la đi diễn, nữ ca sĩ khá bức xúc trước những lời bàn qua tán lại nên đã lên tiếng đáp lại chứ không giữ im lặng như vẫn thường làm.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI