Hình ảnh hạnh phúc nhất sau ba năm đám cưới của Đan Trường và nữ doanh nhân

18/10/2016 - 11:30

PNO - Chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Đan Trường cho biết anh cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.

Mới đây, hai vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường - Thủy Tiên đã cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện tại Mỹ. Cả hai vừa dùng bữa vừa chụp lại hình ảnh kỉ niệm của mình trong quãng thời gian hạnh phúc này.

Diện chiếc đầm thanh lịch, nữ doanh nhân Thủy Tiên để lộ bụng bầu ngày một lớn của mình. Có thể thấy nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của cặp vợ chồng trẻ sau ba năm kết hôn.

Có lẽ, không quá khi nói rằng, đây là tấm hình hạnh phúc nhất của Đan Trường-Thủy Tiên sau ba năm kết hôn. Bức hình không chỉ ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khi có tin vui mà còn giúp cả hai xóa đi những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình.

Hinh anh hanh phuc nhat sau ba nam dam cuoi cua Dan Truong va nu doanh nhan
 

Bất ngờ làm đám cưới, Đan Trường từng bị đồn thổi là ham giàu nên lấy vợ doanh nhân còn Thủy Tiên thì bị chê bai về nhan sắc không quá xinh đẹp nổi trội của mình. Thậm chí, có người còn cho rằng Đan Trường kết hôn để che đi tin đồn giới tính bấy lâu nay của mình.

Chính vì thế, hình ảnh bụng bầu hạnh phúc bên nhau chính là câu trả lời cho tất cả những tin đồn. Cuộc hôn nhân của hai người là tình yêu và giờ hạnh phúc của cặp đôi này đang đơm hoa kết trái.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Đan Trường cho biết anh cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn. Nam ca sĩ cũng cho biết mình cảm nhận được một điều gì đó rất thiêng liêng và nhận thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn nữa. 

Hinh anh hanh phuc nhat sau ba nam dam cuoi cua Dan Truong va nu doanh nhan
 

Nói về cuộc sống hiện tại, Đan Trường chia sẻ: "Bây giờ, mỗi ngày thức dậy, điều đầu tiên mà tôi muốn biết là sức khỏe của vợ con. Không những thế, dù chưa sinh bé ra nhưng tôi đã dần tưởng tượng những việc tôi sẽ làm mỗi ngày như ẵm con, cho bé ăn, chơi với bé, khi con lớn hơn thì tôi sẽ đưa con đi học, dạy con điều hay lẽ phải...

Và nếu có thể, tôi sẽ dạy con hát, truyền thụ những kinh nghiệm mà tôi biết được và biết đâu tôi sẽ đào tạo ra một ngôi sao ca nhạc tương lai (cười lớn). Nghĩ đến những điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng! Tuy nhiên, đấy vẫn chỉ là suy nghĩ ở thời điểm này, còn rất nhiều điều tôi chưa muốn chia sẻ bây giờ. Tôi sẽ từ từ thổ lộ đến khán giả trong tương lai gần".

Nam ca sĩ cũng cho biết hiện tại vẫn chưa biết chính xác hoàn toàn 100% là bé trai, gia đình vẫn hồi hộp chờ đợi kết quả siêu âm. Thế nhưng, dù thế nào thì hạnh phúc vẫn đang ngập tràn gia đình của anh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI