Hé lộ nguyên nhân trưởng phòng GD&ĐT tử vong trong nhà nghỉ

29/09/2016 - 12:09

PNO - Cuộc sống của ông Dương lành mạnh, không có bất kỳ mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm nhưng lại tìm đến cái chết bằng 2 lọ thuộc cực độc.

Sáng ngày 29/9, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Đinh Quang Chung - Trưởng Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra sự việc ông Nguyễn Thái Dương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đạ Tẻl tìm đến cái chết trong nhà nghỉ.

Theo đó, vào sáng ngày 28/9, ông Dương ngồi uống nước với bạn bè rồi đến một cửa hàng ở gần đó mua 2 loại thuộc diệt cỏ cực độc rồi vào nhà nghỉ tự tử. "Trích xuất băng ghi hình từ cửa hàng cho thấy, ông Dương đã yêu cầu chủ quán bán cho loại thuốc cực độc làm cháy cỏ để tìm đến cái chết" - ông Chung cho hay.

Hành động của ông Dương đã khiến nhiều người bất ngờ bởi thông tin từ một số người bạn sáng cùng ngày có ngồi nói chuyện với vị trưởng phòng này cho biết, ông Dương vẫn hoàn toàn bình thường, không có tâm lý tự tử.

Trong cuộc sống gia đình, ông Dương cũng không gặp bất kỳ mâu thuẫn nào. Ông Chung nói: "Ông Dương có vợ và 2 con nhỏ, các con của ông Dương cũng rất ngoan còn vợ chồng cũng yên ấm".

Ông Đặng Trọng Giang - Chánh Văn phòng UBND huyện Đạ Tẻh cho hay, ông Dương mới được thăng chức từ phó phòng lên trưởng phòng GD&ĐT huyện từ ngày 1/8/2016, không nợ lần kinh tế ai.

"Sự việc đã rõ rồi, chúng tôi không nhận thấy có biểu hiện của một vụ án mạng. Có thể do bệnh lý dẫn đến tâm lý ông Dương không ổn định mà tự tìm đến cái chết" - ông Chung nhận định.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI