Hé lộ nguyên nhân Quách Phú Thành vội vã cưới vợ

07/04/2017 - 15:39

PNO - Nhiều người đã sốc khi Quách Phú Thành vội vã cưới vợ, cô dâu chú rể thậm chí còn chưa chụp ảnh cưới. Nguyên nhân của sự vội vã này là vì mẹ anh bệnh nặng do tuổi cao sức yếu, thường xuyên nhập viện điều trị.

Giới truyền thông Hồng Kông đưa tin minh tinh 52 tuổi và bạn gái Phương Viện đã đăng ký kết hôn tại Hồng Kông tháng trước và dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4 này.

Người mẫu Phương Viện kém Quách Phú Thành 23 tuổi, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm. Cô có sự nghiệp bình thường song nổi tiếng với quá khứ ăn chơi.

He lo nguyen nhan Quach Phu Thanh voi va cuoi vo
 
He lo nguyen nhan Quach Phu Thanh voi va cuoi vo
Quách Phú Thành và vợ trẻ Phương Viện

Đây là lần đầu tiên Thiên vương nổi tiếng nhất Hồng Kông thập niên 1990 thể hiện ý định kết hôn nghiêm túc dù anh nổi tiếng đa tình và vướng nghi vấn hẹn hò nhiều bóng hồng showbiz (trong đó có mối tình kéo dài 7 năm với sao nữ Hùng Đại Lâm).

Trước đó không lâu, Quách Phú Thành đã úp mở về việc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ “Tôi vừa tham gia đội đua xe và đặt tên xe có chữ ‘thịnh’ với hàm ý về sự giàu có. Giàu có không chỉ nói về tiền bạc mà còn nhấn mạnh đến cuộc sống gia đình. Tôi đã lên kế hoạch cho mọi thứ trong tương lai gần”.

Thời gian này lịch quay phim của Quách Phú Thành rất dày đặc nên việc tổ chức hôn lễ được giao cho các chị gái của anh phụ trách.

Quách Phú Thành vội vã cưới vợ do mẹ Thiên vương tuổi đã cao sức yếu, vài năm gần đây thường xuyên nhập viện điều trị bệnh tim mạch và tiểu đường. Tâm nguyện lớn nhất của bà là dự lễ cưới của con trai. Vì vậy nên hôn lễ tổ chức vô cùng đơn giản và vội vàng, thành phần tham dự chỉ có hai bên gia đình.

He lo nguyen nhan Quach Phu Thanh voi va cuoi vo
Quách Phú Thành vội vã cưới vợ vì mẹ anh muốn được dự hôn lễ của con trước khi mất

Mặc dù đã lên kế hoạch cho hôn lễ từ tháng 9/2016, nhưng do tài tử này quá bận rộn nên đến khi hôn lễ diễn ra, Quách Phú Thành và Phương Viện cũng chưa chụp ảnh cưới. Siêu mẫu sinh năm 1988 cũng rất tất bật với việc thử váy cưới, chọn trang sức chuẩn bị trở thành cô dâu xinh đẹp.

Sau khi trở về Hồng Kông, Quách Phú Thành chỉ ở nhà không đi ra ngoài để tránh truyền thông. Mãi đến đêm trước khi diễn ra hôn lễ, anh mới thận trọng gặp gỡ bạn bè trong phòng Vip một nhà hàng để chia sẻ về đám cưới. Dẫu vậy, bạn bè anh đều không giữ được sự ngạc nhiên trước việc anh vội vã cưới vợ.

He lo nguyen nhan Quach Phu Thanh voi va cuoi vo
 

Sau 11h đêm tiệc tan, Thiên vương ra về với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc khi được chúc phúc. Tuy nhiên Phương Viện không có mặt trong bữa tiệc này. Phóng viên có hỏi tại sao cô dâu không tham gia bữa tiệc nhưng không nhận được câu trả lời nào từ nam tài tử.

Tử Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI