Hậu ly hôn, Quỳnh Chi trở lại khoe vòng một

13/07/2015 - 15:05

PNO - PN - Đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của The Voice có sự tham gia của rất nhiều sao Việt nhằm cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quỳnh Chi bất ngờ xuất hiện tại hàng ghế khán giả với trang phục gợi cảm. Chiếc đầm đen với những đường cắt giúp cô khoe vòng một căng đầy. Bất ngờ nhất là mái tóc cắt ngắn giúp Quỳnh Chi trông quyến rũ hơn hẳn.

Hau ly hon, Quynh Chi tro lai khoe vong mot

Hau ly hon, Quynh Chi tro lai khoe vong mot

Hau ly hon, Quynh Chi tro lai khoe vong mot

Hau ly hon, Quynh Chi tro lai khoe vong mot

Cô vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi hôn nhân đổ vỡ và người đẹp phải chật vật để giành quyền nuôi con trai. Dường như Quỳnh Chi đang cố lột xác để tìm hướng đi mới cho mình. Quỳnh Chi cho biết, hiện tại, cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn và ngừng cuộc chiến giành con cùng gia đình chồng. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau lùm xùm hôn nhân.

Khi được hỏi liệu cả hai có cơ hội nối lại tình xưa không, hotgirl thẳng thắn: "Cái đó để tương lai trả lời chứ Chi không biết. Tôi và anh Chương đều là người trưởng thành và có khả năng chịu trách nhiệm với hành động của mình cả. Mỗi quyết định mà cả hai đưa ra đều đã trải qua thời gian dài đắn đo cân nhắc nên làm gì có chuyện hối hận. Nhiều người nghĩ, ly hôn rồi thì sẽ trở mặt thành thù, đâu hẳn thế. Chúng tôi vẫn là những người bạn, vẫn trân quý nhau và quan trọng hơn cả là chúng tôi có một điểm quan tâm chung. Đó là con trai của chúng tôi".

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI