Hari Won quên chấm điểm khiến thí sinh rơi vào tình huống nguy hiểm

24/04/2017 - 06:55

PNO - Do mải mê nghe thí sinh hát nên Hari Won quên chấm điểm khiến Trấn Minh rơi vào tình huống nguy hiểm.

Tối qua (23/4), liveshow đầu tiên của chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star đã lên sóng với sự tham gia trình diễn của 10 thí sinh. Một sự cố đã xảy ra với thí sinh Trấn Minh khi mải mê nghe anh chàng hát, Hari Won quên chấm điểm.

Hari Won quen cham diem khien thi sinh roi vao tinh huong nguy hiem
Hari Won tự tin song ca cùng Hồ Quỳnh Hương. Cô cùng ngồi ghế giám khảo với đàn chị.

Ánh mắt và giọng hát của Trấn Minh đã mê hoặc khiến Hari Won quên chấm điểm cho thí sinh này theo nhiệm vụ của cô - theo trần tình của Hari Won. Kết quả, Trấn Minh mất đi phần bình chọn của giám khảo Hari Won, nhận được chỉ 935 lượt bình chọn, một con số khá thấp so với 9 gương mặt còn lại. May mắn cho Trấn Minh, vì đây là đêm thi đầu trên nên không ai bị loại.

Hari Won quen cham diem khien thi sinh roi vao tinh huong nguy hiem
Trong phần trình diễn, Trấn Minh thể hiện ca khúc Don’t you go (sáng tác của Vũ Cát Tường). Chàng trai này thể hiện khá tốt, nhận nhiều lời khen, đặc biệt là từ Hari Won.

Bênh cạnh việc sở hữu giọng hát khiến Hari Won quên chấm điểm, Trấn Minh cũng khiến khán giả cảm thương bởi câu chuyện về hoàn cảnh gia đình. Cha của Trấn Minh mất từ năm anh chàng chỉ mới học lớp 7. Mẹ của Trấn Minh phải gồng gánh khi nuôi 3 đứa con mà không có người đàn ông gánh vác gia đình.

Trấn Minh tốt nghiệp khoa Tài chính, Đại học Sài Gòn nhưng cuối cùng quyết định theo đuổi đam mê ca hát. Anh mong muốn sẽ có được thu nhập tốt từ công việc ca hát để phụ giúp mẹ mình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI