Hai nữ sinh rút thắt lưng chống trả ba tên quấy rối

01/12/2014 - 15:07

PNO - PNO - Hai chị em nữ sinh này dũng cảm đánh lại ba tên đàn ông có hành vi sàm sỡ họ ngay khi trên xe buýt ở bang Haryana, miền Bắc Ấn Độ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cảnh sát địa phương cho biết ba gã này đã bị bắt. Vụ việc xảy ra hôm thứ Sáu, 28/11, một hành khách dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh của cuộc ẩu đả, và phổ biến trên các trang mạng xã hội, gây xôn xao trong dư luận.

Hai nu sinh rut that lung chong tra ba ten quay roi

Vụ việc được một hành khách ghi lại hình ảnh bằng điện thoại - Ảnh: Press Trust of India

Hai chị em sinh viên, cô chị 22 tuổi và cô em 19 tuổi đi xe buýt để về nhà thì bị ba hành khách nam có những hành động khiếm nhã. Trả lời phỏng vấn của tờ báo Press Trust, một trong hai nạn nhân đã nói: “Ba tên này đe dọa và sàm sỡ chúng tôi. Một trong ba tên cố ý chạm vào người của em gái tôi. Sau khi chúng tôi lên tiếng, một trong hai tên kia đã kêu đồng bọn đánh tôi. Một tên đánh em gái tôi, hai tên còn lại giữ tay tôi lại”.

Thế lả, hai nữ sinh viên này quyết định chống lại ba tên khiếm nhã vì không nhận được sự giúp đỡ từ những hành khách khác trên xe. Nạn nhân cho biết: “Không một ai trên xe lên tiếng bênh vực hay giúp đỡ chúng tôi. Vì vậy chúng tôi dùng thắt lưng đánh trả lại những tên côn đồ”.

Hai chị em kể lại rằng ba tên thanh niên đã đẩy họ xuống xe khi xe dừng ở trạm và lại tấn công họ. Không chịu thua, hai chị em đã ném đá vào ba tên côn đồ, khiến cho mấy tên này phải bỏ chạy.

Cảnh sát nhận được một cuộc gọi từ hai nạn nhân vào chiều 28/11, đến tối cùng ngày, ba tên này đã bị bắt. Cảnh sát trưởng S Anand còn nhấn mạnh, tài xế lái xe buýt và nhân viên soát vé có thể bị vạ lây: “Lẽ ra tài xế lái xe buýt nên dừng xe ở đồn cảnh sát gần nhất. Nhưng anh ta không làm như thế, đồng nghĩa tài xế không can thiệp vào vụ việc. Chúng tôi đang xem xét về hồ sơ pháp lý đối với hai người này”.

Tình trạng phụ nữ bị lạm dụng ở nơi công cộng thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ. Do đó phụ nữ thường bất an khi tham gia các dịch vụ công cộng, đặc biệt là phương tiện giao thông như xe buýt.

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo BBC)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi