Hài hước với Ngôi nhà hạnh phúc 2

29/07/2013 - 10:00

PNO - PNO - Ăn theo thành công của Ngôi nhà hạnh phúc, phần hai bộ phim với sự hợp tác của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ lên sóng HTV7 lúc 17g45 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ ngày 29/7.

Hai huoc voi Ngoi nha hanh phuc 2

Cũng giống như phần một, Ngôi nhà hạnh phúc 2 được chuyển thể từ tập truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Won Soo Yeon. Bộ phim dài 22 tập, thực hiện trong hai năm. Nội dung và các cảnh quay được ghi hình luân phiên tại ba nước trên.

Phim xoay quanh mối quan hệ tay ba hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (diễn viên Hwang Jung Eum) - người tạo phong cách thời trang cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á Take One. Nhóm nhạc này gồm một anh chàng cầu toàn Lee Tae Ik (diễn viên No Min Woo) cùng với một chàng ca sĩ điển trai, thân thiện, có khiếu hài hước Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Dù đã là một ngôi sao ca nhạc thần tượng nổi tiếng nhưng Lee Tae Ik luôn nỗ lực làm việc để kiếm tiền với mục đích là mua lại “ngôi nhà hạnh phúc” - nơi anh đã sống với cha mẹ quá cố của mình. Còn Jang Man Ok, trong một dịp tình cờ đã trở thành người tạo phong cách cho nhóm nhạc thần tượng này. Thời gian đầu, cô luôn phải rơi nước mắt với anh chàng khó tính Tae Ik vì bị anh coi thường năng lực làm việc của cô. Ngược lại, anh chàng Kang Hwi luôn đem lại cho cô nụ cười và sự quan tâm ấm áp. Nhưng thật trớ trêu, con tim của cô chỉ rung động trước Tae Ik.

Không khác với phần một, tình tiết kết hôn giả của hai nhân vật chính cũng được đưa vào khai thác, tạo ra những tình huống hài hước, lãng mạn. Man Ok và Tae Ik buộc phải chấp nhận kết hôn giả theo sự sắp xếp của CEO LJ, giám đốc công ty quản lý của Tae Ik. Lý do của sự kiện này là vì hai chàng trai của nhóm Take One gặp phải tin đồn đồng tính. Cuộc hôn nhân giữa Tae Ik với Man Ok được dùng để dập tắt tin đồn. Nếu Man Ok đồng ý với cuộc hôn nhân trong vòng ba tháng, công ty sẽ xóa hết toàn bộ số nợ của cô với công ty.

Với những tình huống dí dỏm cùng diễn xuất tự nhiên của các diễn viên, Ngôi nhà hạnh phúc 2 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ba nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Cặp diễn viên chính Noh Min Woo và Hwang Jung Eum, tuy không nổi tiếng bằng hai diễn viên đảm nhận vai chính trong phần một là Bi Rain và Song Hye Kyo nhưng cũng nhận được sự chú ý của nhiều người.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI