Hai 'cẩu tặc' bị dân đánh bất tỉnh, đốt xe máy ở Đồng Nai

28/07/2017 - 09:54

PNO - Rạng sáng 28/7, hai cẩu tặc “ăn hàng” tại địa bàn xã Phước Tân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thì bị người dân phát hiện, vây bắt đánh nhừ tử rồi đốt xe máy.

Ngày 28/7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp Công an xã Phước Tân điều tra vụ 2 nghi can trộm chó bị người dân vây đánh khi đã trộm được nhiều con chó. Hai nghi can bị đa chấn thương, đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe máy của hai người này bị đốt, nhiều dụng cụ bắn chó tự chế và xác 6 con chó. 

Hai 'cau tac' bi dan danh bat tinh, dot xe may o Dong Nai
Hai "cẩu tặc" bị người dân đánh bất tỉnh nằm bên đường

Thông tin ban đầu, khoảng 6h, sau khi rảo quanh nhiều khu dân cư và “ăn hàng” thì hai đối tượng bị người dân phát hiện và hô hoán truy đuổi. Khi cả hai lao xe máy cùng tang vật bỏ chạy đến khu vực ấp Tân Cang thì bị người dân vây bắt được.

Qúa bức xúc với nạn trộm chó trên địa bàn thời gian qua, người dân đã đánh hai "cẩu tặc" đến bất tỉnh và đốt luôn chiếc xe máy của nghi phạm. Sau khi sự việc xảy ra, công  an Phước Tân đã có mặt để ghi nhận vụ việc, đồng thời tạm giữ hai đối tượng trên để làm rõ vụ việc.

Hai 'cau tac' bi dan danh bat tinh, dot xe may o Dong Nai
Chiếc xe máy trong vụ việc bị đốt cùng những con chó bị hai "cẩu tặc" bắt nằm la liệt giữa đường.

Phản ánh từ người dân, từ nhiều tháng nay, khu vực xã Phước Tân liên tục xảy ra những vụ trộm chó. Các đối tượng “cẩu tặc” trang bị các thiết bị xung điện, gây án rất manh động gây hoang mang, lo sợ cho người dân.

Phương Nguyên - Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI