Hai anh em ruột tử vong thương tâm dưới ao nước gần nhà

14/08/2022 - 19:54

PNO - Sau khi đi làm về, bố mẹ bàng hoàng phát hiện cả hai con trai đã tử vong dưới ao chứa nước tưới cà phê gần nhà.

Chiều 14/8, một lãnh đạo xã Hòa Phong (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai anh ruột tử vong thương tâm.

Các nạn nhân gồm cháu H.V.T. (sinh năm 2011) và cháu H.V.Th. (sinh năm 2015, cùng trú tại buôn Ngô A, xã Hòa Phong).

Trước đó, chiều tối 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn (bố của hai nạn nhân) đi làm rẫy về thì không thấy 2 con trai ở nhà.

Trong lúc đi tìm đến ao chứa nước tưới cà phê cách nhà khoảng 50m, gia đình ông Tấn sửng sốt phát hiện có vết tích của hai người con.

Hai anh em ruột tử vong dưới ao nước gần nhà (Ảnh minh họa)
Vợ chồng ông Tấn chỉ có hai người con trai và đều bị đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, cùng với sự hỗ trợ của người dân, chính quyền địa phương đã trục vớt được thi thể cháu Th.

Tuy nhiên, do ao nước rất sâu nên việc tìm kiếm cháu bé còn lại gặp nhiều khó khăn. Lúc này, chính quyền địa phương đã bố trí 6 máy bơm và bơm xả nước liên tục. Đến khoảng 22g30 cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân mới phát hiện được thi thể của cháu T. bên dưới.

Lãnh đạo xã Hòa Phong cho hay, vợ chồng ông Tấn thuộc diện hộ nghèo, gia đình sinh sống trong căn nhà tại một khu rẫy. Vợ chồng ông Tấn chỉ có hai người con trai và đều bị đuối nước thương tâm.

Ngay sau sự việc, lãnh đạo UBND huyện đã trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình và hỗ trợ 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND xã cùng một số đơn vị thiện nguyện cũng hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các cháu.

Văn Nguyên  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI